Ngày hạnh phúc tại Khách sạn Hà Nội Daewoo

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô với nét đẹp sang trọng, lối kiến trúc cổ điển, khuôn viên vườn xanh mát bao quanh bể bơi 5 sao lãng mạn và nhiều không gian tiệc phong phú và ấn tượng, khách sạn Hà Nội Daewoo là lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Nằm trong khuôn viên vườn xanh mát đầy thơ mộng, Serenity - bể bơi 5 sao ngoài trời lớn nhất Hà Nội - sẽ mang đến không gian tiệc cưới mở, bay bổng, tinh tế, giúp bạn ghi ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè thân hữu và khách mời của buổi tiệc. Với sức chứa lên đến 1.300 khách, Serenity có thể biến hóa linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách bài trí khác nhau.
Cùng với đó, phòng Đại tiệc taị Khách sạn Hà Nội Daewoo có quy mô lên tới 420 khách với gam màu kem thanh lịch, thiết kế trần cao với hệ thống đèn chùm phong cách hoàng gia là một trong những phòng tiệc thoáng đạt nhất thủ đô nghìn năm văn hiến.
Lựa chọn ghi dấu ngày trọng đại tại Hà Nội Daewoo, bạn sẽ có cơ hội cùng những người thương yêu bước vào hành trình khám phá ẩm thực phong phú. Đội ngũ đầu bếp đầy tâm huyết được dẫn dắt bởi bếp trưởng tài năng sẽ chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, để tiệc cưới giúp bạn khắc họa trọn vẹn tình yêu lứa đôi vĩnh cửu.
Tại đây, dịch vụ chuyên nghiệp, sự hiếu khách và phong cách ẩm thực đặc trưng được kết hợp hài hòa đầy tinh tế. Ngày hạnh phúc sẽ diễn ra đúng như những gì bạn hằng mơ ước khi từng chi tiết nhỏ được chăm chút và lên kế hoạch bởi đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm. Dù bạn đang lên ý tưởng cho một bữa tiệc thân mật bên gia đình hay một đám cưới lộng lẫy, xa hoa, các gói cưới được thiết kế công phu sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần