Ngày Hội du lịch TP Hồ Chí Minh tưng bừng khuyến mãi các tour mùa hè

HUY CHƯƠNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2018, do sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức tại Công viên 23/9. Đây là cơ hội cho du khách đến với những trải nghiệm du lịch hấp dẫn, mới lạ và tìm kiếm các tour giảm giá sốc.

Ngày hội Du lịch là sự kiện định kỳ hàng năm của ngành du lịch TP Hồ Chí Minh với mục đích kích cầu du lịch của Thành phố trong dịp hè. Đồng thời tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm du lịch dịch vụ mới đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường tiêu dùng du lịch hơn 12 triệu dân tại TP Hồ Chí Minh.
  Ông Lã Quốc Khánh - Phó GĐ Sở Du lịch TP.HCM: Ngày hội du lịch được tổ chức hàng năm với mục tiêu thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đến với TP Hồ Chí Minh ngày một nhiều hơn, thời gian lưu trú lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.
Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2018 với chủ đề “Khám phá hè 2018”, có sự tham gia của 150 gian hàng hội chợ - triển lãm bao gồm: lữ hành; khách sạn; hoạt động mua sắm; ẩm thực… của các doanh nghiệp trên địa bàn thàng phố và từ các địa phương. Trong ngày hội lần này mỗi gian hàng sẽ có những thiết kế với không gian riêng thể hiện các đặc trưng của các sản phầm du lịch dịch vụ của các đơn vị tham gia. Cùng với đó, các đơn vị doanh nghiệp sẽ tổ chức gặp gỡ, giới thiệu các sản phẩm du lịch đến với khách hàng.
Theo ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh: Ngày hội du lịch được tổ chức hàng năm với mục tiêu thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đến với TP Hồ Chí Minh ngày một nhiều hơn, thời gian lưu trú lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn. Đồng thời, tạo cơ hội giúp khách tham quan có thể hưởng thụ các sản phẩm du lịch giảm giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Ngày hội du lịch năm nay, với chương trình kích cầu du lịch sẽ có gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 15 – 50%. Đặc biệt trong đợt này công ty Du lịch Việt sẽ tổ chức chương trình “săn 1000 tour 0 đồng” dành cho các khách hàng thông qua chương trình bốc thăm may mắn.
Ông Trần Văn Long đại diện cho công ty Du lịch Viêt (Đơn vị tổ chức chương trình săn tour 0 đồng) cho biết: Để kích cầu thị trường du lịch, chúng tôi đã tổ chức chương trình “săn tour 0 đồng” nhưng đây là chương trình bốc thăm may mắn chỉ có 1000 suất cho tất cả các tour trong nước vầ quốc tế. Tuy nhiên, tour 0 đồng của chúng tôi đảm bảo trọn gói tất cả những dịch vụ từ ăn, ở và tham quan.
Theo thông tin từ Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, nhân dịp diền ra ngày Hội lần này, Ban tổ chức sẽ giới thiệu đến công chúng và du khách phần mềm du lịch thông minh trên các ứng dụng di động cầm tay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần