Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng: Đãi cát tìm vàng

Hiền Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/10, UBND TP Đà Nẵng tổ chức họp báo thông tin Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2019.

Ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chủ trì buổi họp báo.

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối những dự án khởi nghiệp tiềm năng với các nhà đầu tư.
Tại sự kiện năm nay dự kiến có khoảng 30 diễn giả, chuyên gia chia sẻ trong suốt thời gian sự kiện, với 70 gian hàng triển lãm của các dự án khởi nghiệp và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, thu hút khoảng 2.000 lượt người tham dự.
“SURF 2019 năm nay chú trọng về chất lượng hơn số lượng, phải đãi cát tìm vàng. Nhưng muốn tìm được vàng thì phải có cát. Năm nay, triển lãm khởi nghiệp TP Đà Nẵng sẽ miễn phí hoàn toàn cho các dự án khởi nghiệp và miễn phí vé tham quan cho khách.
Đây là nỗ lực của Ban tổ chức trong việc tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối cho những dự án khởi nghiệp tiềm năng với nhà đầu tư”, Phó Giám đốc Sở Khoa học và công nghệ TP Đà Nẵng Trần Văn Hoàng cho biết.
Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh cho biết, sự kiện năm nay nhằm đẩy mạnh hệ sinh thái khởi nghiệp, giúp cho các dự án tiếp cận được nguồn lực chuyên gia và nguồn vốn đầu tư. Các dự án khởi nghiệp tham gia chủ yếu về lĩnh vực du lịch và công nghệ thông tin. Ngày hội kỳ vọng sẽ tìm được những dự án khởi nghiệp tiềm năng giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng để mời gọi đầu tư.
Chuỗi hoạt động của sự kiện diễn ra từ ngày 28 - 31/10/2019. Sự kiện chính diễn ra vào ngày 1/11 bao gồm: Phiên Khai mạc, phiên tổng thể về khởi nghiệp, 3 phiên hội thảo chuyên đề khởi nghiệp về công nghệ thông tin, du lịch và mô hình kinh doanh nông nghiệp; chung kết cuộc thi khởi nghiệp và trưng bày triển lãm các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo. Lễ bế mạc trao giải diễn ra vào tối ngày 1/11 tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng - số 05 Duy Tân, Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần