Ngày Hội môi giới BĐS Việt Nam 2019 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh

Mạc Đình Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày Hội môi giới BĐS 2019 diễn ra với các hoạt động như Hội chợ Triển lãm BĐS VietHomes 2019; Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới BĐS ở Việt Nam; Vinh danh sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng môi giới BĐS điển hình năm 2018…

 Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản (BĐS)Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Sáng 25/4, ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản (BĐS)Việt Nam cho biết, Ngày Hội môi giới bất động sản 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 28 - 29/6, tại TP Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý trong các hoạt động là Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới BĐS ở Việt Nam, với sự tham gia của lãnh đạo các bộ ngành, Hiệp hội BĐS Việt Nam, các nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước. "Hội thảo sẽ làm rõ những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả và nâng tầm nghề môi giới BĐS Việt Nam hội nhập với trình độ khu vực ASEAN và quốc tế và giải pháp để quản lý nghề môi giới BĐS theo quy chuẩn, quy định pháp luật, nâng cao vai trò tích cực của môi giới BĐS với nền kinh tế và thị trường BĐS" - ông Đính cho hay.

Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư lý Hội Môi giới bất động sản (BĐS)Việt Nam thông tin thêm: Từ hôm nay đến ngày chính thức diễn ra sự kiện, nhiều hoạt động từ thi đua lao động sản xuất đến phong trào thể thao văn hóa đều được diễn ra liên tục bởi các đơn vị kinh doanh dịch vụ BĐS là thành viên trên khắp cả nước. Những hoạt động đó nhằm hướng đến để chào mừng thiết thực cho Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2019.

Được biết, ngày 29/6 hàng năm là ngày Quốc Hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản, qua đó đã chính thức công nhận môi giới bất động sản là một ngành kinh doanh dịch vụ bất động sản. Do đó, ngày này được cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam lựa chọn là ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần