Ngày hội việc làm của Big C tại Hà Nội

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho dự án mới tại Hà Nội và những khu vực khác, ngày 13/08/2011, Big C tổ chức Ngày hội việc làm tại địa chỉ số 196 đường Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội (Trung tâm Dịch vụ thương mại quản lý bay).

Theo đó, có khoảng 300 vị trí rao tuyển như Trưởng ngành hàng, Trưởng quầy, Phụ trách an ninh, Thợ chuyên nghiệp, Nhân viên bán hàng, Nhân viên thu ngân, Nhân viên các bộ phận phụ trợ,…Yêu cầu ứng viên là sinh viên tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng đối với vị trí quản lí. Các vị trí khác yêu cầu chung là có bằng tốt nghiệp Phổ thông trung học.

Đây là sự kiện được tổ chức thường xuyên tại Big C nhằm thu hút nguồn nhân lực, phục vụ cho việc mở rộng mạng lưới của Hệ thống siêu thị Big C.
 
Ngày hội việc làm là cầu nối hữu ích giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp cho sinh viên mới ra trường có thể tìm hiểu và tiếp cận trực tiếp những cơ hội việc làm tốt tại Big C. Với sinh viên đang theo học tại các trường thì đây cũng là dịp để nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó định hướng nghề nghiệp và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

Ngày hội việc làm cũng là cơ hội để Big C gặp gỡ, tuyển chọn và có được những ứng viên tiềm năng nhằm bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng trong quá trình phát triển của mình.
 
Với ý nghĩa thiết thực như vậy, Ngày hội việc làm tại Big C lần này đã thu hút gần 1000 lượt ứng viên đăng ký.