Ngày hội việc làm tại Big C Megamall Long Biên

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 19/02//2012, tại Big C Megamall Long Biên, địa chỉ 7-9 Nguyễn Văn Linh, tầng hầm Trung tâm thương mại Savico Megamall, sẽ diễn ra Ngày hội việc làm tại Big C.

Trong ngày này, từ 8h30 đến 16h, bộ phận Nhân sự Big C Việt Nam sẽ  tiếp nhận hồ sơ và tiến hành phỏng vấn trực tiếp ứng viên. Big C đặt mục tiêu tuyển dụng khoảng hơn 100 nhân sự cho các vị trí quản lý, thợ chuyên nghiệp các quầy bánh mỳ - bánh ngọt, quầy chế biến, nhân viên văn phòng và nhân viên bán hàng làm việc tại Big C Long Biên và các siêu thị Big C khác. Lượng nhân sự lần này nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên nghiệp hóa đội ngũ và nhu cầu phát triển của Big C.
 
 

Ngày hội việc làm tại Big C Megamall Long Biên - Ảnh 1
 
 
Ngày hội việc làm là hoạt động được Big C tổ chức thường xuyên tại các thành phố nơi Big C đang hoạt động như Hà Nội, Nam Định, Hải Dương, Thanh Hóa, TP. HCM, ....Dù được tổ chức ở đâu, sự kiện này cũng luôn thu hút một số lượng lớn người ứng tuyển là học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm dạy nghề,...Ngày hội việc làm là cầu nối để Big C giao lưu, gặp gỡ và có được những ứng viên tiềm năng nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng trong quá trình phát triển của mình. Đây cũng là cơ hội để người lao động có thể tìm hiểu và tiếp cận trực tiếp với những cơ hội việc làm tốt nhất tại Big C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần