Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày mai (26/1), giá xăng sẽ tiếp tục tăng?

Kinhtedothi - Theo đại diện một doanh nghiệp đầu mối xăng dầu tại Hà Nội, dự báo giá xăng tăng khoảng 400 - 500 đồng một lít vào chu kỳ điều hành mới trong ngày mai (26/1).
Theo dữ liệu từ Bộ Công Thương, trung bình 15 ngày qua, giá xăng trên thị trường Singapore có xu hướng tăng. Cụ thể, giá xăng RON 92 trung bình là 59,43 USD/thùng, tăng 3,58 USD/thùng. Giá xăng RON 95 trung bình là 60,61 USD/thùng, tăng 3,59 USD/thùng.
Với diễn biến này, giá xăng dầu trong nước vào kỳ điều hành ngày 26/1 được dự đoán sẽ tăng. Nếu vậy, đây sẽ là lần thứ 5 liên tiếp giá xăng dầu tăng.
Lãnh đạo một doanh nghiệp đầu mối xăng dầu tại Hà Nội dự báo, tại kỳ điều chỉnh này giá xăng tiếp tục tăng khoảng 400 - 500 đồng một lít, các loại dầu tăng ở mức 400 đồng một lít. Đây có thể là lần tăng thứ thứ năm liên tiếp kể từ 26/11 năm ngoái của giá xăng dầu.
Tại kỳ điều chỉnh gần nhất, hôm 11/1, mỗi lít xăng E5 RON 92 tăng 430 đồng, RON 95 III tăng 451 đồng, lần lượt đạt mức 15.948 đồng một lít và 16.930 đồng một lít.
Trong khi đó, dầu diesel tăng 271 đồng, đạt 12.647 đồng một lít, dầu hoả tăng 370 đồng, đạt 11.558 đồng một lít, dầu madut không tăng giá, giữ nguyên 12.272 đồng một kg.
Cơ quan điều hành cũng trích Quỹ bình ổn cho RON 95 100 đồng một lít, các mặt hàng khác không được trích lập quỹ. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng chi 1.100 đồng từ quỹ để bù cho mỗi lít xăng E5 RON 92; RON 95 là 200 đồng; dầu madut là 181 đồng; dầu diesel là 200 đồng; dầu hỏa chi là 300 đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đưa thanh trà Huế vươn xa: từ vườn nhà ra siêu thị lớn

Đưa thanh trà Huế vươn xa: từ vườn nhà ra siêu thị lớn

16 Sep, 03:32 PM

Kinhtedothi- Mỗi độ cuối hè, những vườn thanh trà ở Thủy Biều, Thủy Bằng, Hương Vân (TP Huế) lại vào mùa thu hoạch. Trái thanh trà xanh mướt, vỏ mỏng, múi ngọt thanh đặc trưng không chỉ làm nức lòng thực khách mà còn gợi nhớ dấu ấn của một sản vật từng được tiến vua. Thế nhưng, để trái thanh trà thực sự “vươn xa” và nâng tầm giá trị, câu chuyện xây dựng kênh quảng bá, phân phối hiện đại đang trở thành yêu cầu cấp thiết.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ