Ngày thi đấu thứ 2 SEA Games 30: Kurash "lập cú poker" HCV cho Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 VĐV là Trần Thị Thanh Thủy, Lê Đức Đông và Vũ Ngọc Sơn đã mang về 3 tấm HCV cho Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 2 tại SEA Games 30.

Vũ Ngọc Sơn vượt qua đối thủ từ nước chủ nhà giành HCV ở hạng cân dưới 73kg. Ảnh: Bùi Lượng

Trong ngày thi đấu thứ 2 tại SEA Games 30, Thể thao Việt Nam hy vọng vào sự tỏa sáng của các bộ môn trong đó có Kurash. Tuy nhiên, phải đến cuối giờ chiều người hâm mộ có thể nhận tin vui.

Lần lượt Trần Thị Thanh Thủy (hạng 70kg nữ) và Lê Đức Đông (hạng -66kg nam) đã mang về 2 HCV quý giá cho thể thao nước nhà. Cũng chỉ ít phút sau đó, VĐV Vũ Ngọc Sơn tiếp tục nối tiếp niềm vui khi  mang về thêm 1 HCV ở hạng cân dưới 73kg và VĐV Bùi Minh Quân đánh bại đối thủ người Indonesia với tỷ số 1-0 trong trận chung kết hạng 81kg nam để đoạt thêm 1 HCV. 

Trần Thị Thanh Thủy (hạng 70kg nữ) mang về 1 trong 3 HCV của bộ môn Kurash. Ảnh: Bùi Lượng.

Trước đó, lực sĩ Thạch Kim Tuấn chỉ có được tấm HCB ở hạng cân 61kg khi không thể vượt qua lực sĩ người Indonesia. Còn trong buổi sáng nay, 2 VĐV ở môn võ gậy là VĐV Văn Công Quốc hạng cân 55kg và VĐV Nguyễn Đức Trí hạng cân 60kg cũng đã mang về 2 tấm HCB cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Trong khi đó, chúng ta cũng đã có thêm 4 HCĐ khác là: VĐV Phạm Quốc Khánh (wushu - nam côn, nam đao), Nguyễn Thị Phương Trinh (2 môn phối hợp), Nguyễn Thị Quyên (cử tạ - 49kg), Vũ Đức Hùng (võ gậy - 65kg).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần