Ngày thi đấu thứ 3 của SEA Games 30: Việt Nam có tấm HCV thứ 20, bỏ xa Thái Lan trên bảng xếp hạng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 2 VĐV Đỗ Đức Trí và Nguyễn Thị Trang đã mang về 2 tấm HCV trong buổi trưa ngày 3/12 để nâng số HCV của Đoàn thể thao Việt Nam lên con số 20.

 Đỗ Đức Trí mang về tấm HCV thứ 18 cho Đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: Hoàng Cường

Trưa 3/12, Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục nhận thêm tin vui khi VĐV Đỗ Đức Trí ở môn võ gậy đã giành 1 HCV nội dung biểu diễn nam không nhạc , sau khi đạt số điểm 9,72 và vượt qua đối thủ chủ nhà Philippines. 

Cũng ngay sau đó không lâu, VĐV Nguyễn Thị Trang của môn Wushu đã giành chiến thắng trước VĐV người Thái lan ở trận chung kết tán thủ nữ hạng 65 kg để mang về tấm HCV cho Đoàn thể thao Việt Nam. Đây là tấm HCV thứ 4 của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay (3/12).

 VĐV Nguyễn Thị Trang mang về tấm HCV thứ 19 cho Đoàn thể thao Việt Nam. Ảnh: Hoàng Cường

Trong khi đó, lực sĩ Đinh Xuân Hoàng giành HCB hạng cân 67 kg nam, với tổng cử 308kg ( cử giật 135kg và cử đẩy 173kg), kém đối thủ người Indonesia giành HCV 7 kg.

Võ sĩ Bùi Trường Giang vừa giành HCV sau khi vượt qua võ sĩ chủ nhà với tỷ số 2-0 trong trận chung kết tán thủ hạng 60kg nam. Đây là HCV thứ 5 của đoàn TTVN trong ngày thi đấu thứ 3 của SEA Games 30. Tính đến 15 giờ chiều nay, Đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 20 HCV để đứng ở vị trí thứ 2.

Các VĐV giành huy chương cho Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 3/12:

HCV: Phạm Quốc Khánh (wushu - nam quyền), Hoàng Thị Duyên (cử tạ - 59kg), Đỗ Đức Trí (võ gậy - biểu diễn không nhạc), Nguyễn Thị Trang (wushu - tán thủ 65kg),  Bùi Trường Giang (tán thủ hạng 60kg nam)

HCB: Trần Thị Minh Huyền (wushu -thái cực kiếm), Ngô Văn Huỳnh, Triệu Thị Hoài (võ gậy), Đinh Xuân Hoàng (cử tạ - 67kg), Nguyễn Thị Chinh (wushu - tán thủ 48kg)

HCĐ: Trần Xuân Hiệp (wushu - đao thuật & côn thuật)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần