Ngày thi đấu thứ 3 của SEA Games 30: Wushu mang về tấm HCV đầu tiên

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - VĐV Phạm Quốc Khánh đã mang về tấm HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 30.

Sáng ngày 3/12, Đoàn thể thao Việt Nam bước vào ngày thi đấu chính thức thứu 3 tại SEA Games 30 với nhiều môn thế mạnh, đáng chú ý là ở võ gậy và Wushu.
Mở hàng cho Đoàn thể thao Việt Nam, Wushu đã mang về HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay là VĐV Phạm Quốc Khánh giành số điểm 9,65 ở nội dung nam quyền. Đây HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay (3/12) và cũng là tấm HCV đầu tiên ở môn Wushu cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Như vậy, lúc này Đoàn thể thao Việt Nam đã có 16 HCV.
 Phạm Quốc Khánh mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 3. Ảnh: Hoàng Cường
Cũng trong ngày hôm nay, Việt Nam vẫn còn hy vọng vào môn Thể dục dụng cụ, sau nội dung toàn năng nam giành 1 HCB, 1 HCĐ của Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng, thầy trò HLV Trương Minh Sang đặt quyết tâm cao ở nội dung đơn môn, với 5 trận chung kết.
Trong khi đó, võ gậy tiếp tục hứa hẹn mang huy chương vàng về cho Đoàn thể thao Việt Nam khi có 4 trận chung kết. Ở môn bắn súng chính thức tranh tài ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Đấu kiếm cũng có hy vọng vàng với gương mặt nổi bật Vũ Thành An nội dung kiếm chém. Ngoài ra còn có Cử tạ, Billiard, Bowling, Tennis, Bóng chuyền nữ, Bi sắt, Cờ vua, Pencak silat, Ba môn phối hợp...
Lịch thi đấu cụ thể của ngày 3/12 tại SEA Games 30:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần