Ngày thi đấu thứ 5 SEA Games 30: Đặt niềm tin vào Đấu kiếm và Pencak Silat

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở ngày thi đấu thứ 5 của SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam hy vọng giành HCV ở môn Bơi, Đấu kiếm, Xe đạp...

Kết thúc ngày thi đấu thứ 4, Đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 4 HCV, 6 HCB và 8 HCĐ. Như vậy, bước vào ngày thi đấu thứ 5, Việt Nam đang có tổng cộng 92 huy chương, trong đó có 27 HCV, 32 HCB và 33 HCĐ để xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Trong ngày hôm nay, môn Bơi tiếp tục là niềm hy vọng vàng của Đoàn thể thao Việt Nam, trong đó vẫn là những cái tên như Kim Sơn, Huy Hoàng, Ánh Viên. Ở ngày hôm qua, Huy Hoàng và Ánh Viên đã mang về 2 HCV.
Bên cạnh đó, sau ngày thứ 2 thi đấu không thành công thì Đấu kiếm đang được chờ đợi rất nhiều trong hôm nay với nhiều nội dung thi đấu. Kiếm thủ Vũ Thành An sẽ là niềm hy vọng số 1 cho bộ môn Đấu kiếm.
Ngoài ra, Pencat silat cũng bước vào tranh tài ở phần chung kết với 2 cái tên là Nguyễn Đình Tuấn và Trần Thị Thêm.
Lịch thi đấu cụ thể trong ngày 5/12:

 

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30:

 

Kết quả hiện có trên bảng tổng sắp huy chương chỉ mang tính thời điểm và có thể bị Indonesia, đặc biệt là Thái Lan san lấp trong các ngày thi đấu tới. Thái Lan đều có mặt trong top 3 những kỳ SEA Games gần nhất nên vị trí thứ 6 của họ chưa phản ánh đúng sức mạnh của đoàn thể thao tới từ xứ sở chùa vàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần