Nghệ An: Cháy chợ lúc nửa đêm hàng chục ki ốt bị thiêu rụi

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng chục ki ốt liền kề tại chợ Hiếu (thị xã Thái Hòa - Nghệ A) đã bị thiêu rụi hoàn toàn do ngọn lửa bùng phát tại ki ốt nằm gần trung tâm rồi lan nhanh sang ki ốt liền kề.

 Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 đã huy động hàng chục xe chứa cháy chuyên dụng đến để kịp thời dập lửa.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 gìờ đêm ngày 24/4, rạng sáng ngày 25/4, Ban quản lý chợ Hiếu và người dân xung quanh đã phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một ki ốt trong khu vực chợ Hiếu, thị xã Thái Hòa rồi nhanh chóng bốc lên dữ dội, khói bốc cao bao trùm cả khu chợ. Ngay khi phát hiện, hàng trăm người người dân xung quanh tiến hành dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 đã huy động hàng chục xe chứa cháy chuyên dụng và các đơn vị Quân đội đóng trên địa bàn thị xã Thái Hòa đến để kịp thời dập lửa. Đến 0 giờ 30 phút ngọn lửa đã cơ ban được khống chế và khoanh vùng.
Tại hiện trường, các ki ốt bị cháy nằm ở vị trí gần sâu trong trung tâm của chợ, xung quanh là các dãy ki ốt bán các mặt hàng dễ cháy như: quầy giày dép, đồ nhựa, quần áo….Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, hàng chục ki ốt bán các loại hàng mã, quầy bán hàng tạp hóa, quầy quán ăn...đã bị thiêu rụi.
Thiệt hại từ vụ cháy ban đầu được ước tính lên đến hàng tỷ đồng.