Nghệ An: Cháy lớn tại khu tổ hợp khách sạn Avatar, 4 người thương vong

Thế An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay (18/3), một vụ cháy đã xảy ra tại khu vực tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar, số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh (Nghệ An).

Hiện trường vụ cháy.
Theo ghi nhận, tại hiện trường, ngọn lửa bốc lên từ khu vực tầng hầm và bao trùm toàn bộ khu vực phía sau khách sạn. Khi xảy ra cháy, các nhân viên khách sạn tháo chạy toán loạn.
 Khói bao trùm tòa nhà. Ảnh: Báo điện tử Phụ nữ Việt Nam.
Cột khói bốc cao nghi ngút tại tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar trên đường Nguyễn Sỹ Sách, cạnh Bệnh viện Thái Thượng Hoàng khiến nhiều người hoảng loạn. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đã tiến hành di tản bệnh nhân và nhân viên ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Nghệ An đã huy động 10 xe cứu hỏa và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.
 Nạn nhân bị ngạt khí được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ảnh: Nguyễn Đạo/baonghean.vn

Đến 14h cùng ngày, sau nhiều nỗ lực của các lực lượng chức năng, vụ cháy tại tổ hợp khách sạn, bar, karaoke Avatar trên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An đã được khống chế.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do khu vực tầng hầm đang trong quá trình sữa chữa, phát lửa gây cháy, sau đó lan rộng đến các tầng. Vụ cháy đã làm 1 người tử vong, 3 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh T. (SN 1967) trú tại phường Lê Mao, thành phố Vinh. Được biết, nạn nhân là nhân viên giặt là của khách sạn.