Nghệ An: Cháy lớn tại phòng trà ở TP Vinh lúc rạng sáng, 6 người thiệt mạng

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng nay (15/6), một đám cháy lớn xảy ra tại ngôi nhà ba tầng là một phòng trà ở TP Vinh khiến 6 người thiệt mạng, toàn bộ tài sản bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Cháy lớn tại TP Vinh khiến 6 người thiệt mạng 
Cụ thể, người dân cho biết, vụ cháy xảy ra vào thời điểm rạng sáng, sau khi nghe tiếng nổ liền chạy ra đường xem thì phát hiện ngôi nhà số 146 đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP Vinh đang bốc khói, lửa cháy ngùn ngụt từ bên trong.
Một lúc sau lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng với nhiều xe chữa cháy có mặt tại hiện trường xử lý đám cháy. Do đám cháy phát ra từ trong ngôi nhà, cộng thêm ngôi nhà được làm khá kiên cố, lại được khóa từ bên trong nên việc tiếp cận vào trong dập lửa cũng hết sức khó khăn.
Phải mất hơn khoảng 2 giờ sau đám cháy mới được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi. Được biết, đây là phòng trà ca nhạc khá lớn tại TP Vinh, đã đóng cửa từ ngày 8/6 đến nay vì phòng dịch bệnh Covid-19.
 Ngôi nhà và nhiều tài sản bị ngọn lửa thiêu rụi
Vụ cháy khiến 6 người trong một gia đình thiệt mạng, trong đó có 1 cặp vợ chồng và 2 con nhỏ, 2 nạn nhân còn lại là nhân viên phòng trà.
Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ cháy kinh hoàng này.