Nghệ An: Đến nhà bạn gái chơi, nam thanh niên bị đâm tử vong

Gia Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm, một người đàn ông đã đến nhà bạn gái ở xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để chơi và đã bị một thanh niên đâm tử vong ngay sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Ngày 7/12, thông tin từ Ban Công an xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào khoảng 22h30, anh T.V.Tr., trú tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu đã xuống nhà chị Trần Thị Tuyết (SN 1987), thôn Đức Long, xã Quỳnh Thuận huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) để chơi. Khi anh Tr. đang chơi trong nhà, đã xuất hiện một số thanh niên ập vào nhà chị Tuyết. Tại đây, đã xảy ra mâu thuẫn giữa người anh Tr. và các thanh niên.

Trong lúc xô xát, anh Tr. đã bị một thanh niên đâm vào người và nằm bất tỉnh tại chỗ. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân Tr. đã tử vong ngay sau đó.

Vụ việc ngay sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường.

Được biết, sau khi vụ án xảy ra, Công an huyện Quỳnh Lưu đã phối hợp cùng cơ quan chức năng triệu tập 2 đối tượng liên quan lên trụ sở để phối hợp làm việc.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần