Nghệ An: Hãi hùng cảnh 2 xe buýt đánh võng, chèn nhau ở thành phố Vinh

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc trên được một chủ tải khoản quay video lại và đưa lên mạnh xã hội facebook. Hành vi bất chấp pháp luật, gây nguy hiểm cho người và phương tiện khác của 2 tài xế điều khiển xe buýt khiến dân mạng bất bình, yêu cầu xử lý thật nghiêm khắc.

 Cảnh chèn nhau giữa 2 xe buýt trên đường Trần Phú, TP Vinh.
Chiều tối 18/3, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, Đội trưởng Đội CSGT TP Vinh cho biết, phía Công an TP Vinh đã xác minh nắm thông tin vụ việc 2 chiếc xe buýt chạy lạng lách, chặn đường nhau ngay trên tuyến đường Trần Phú (TP Vinh) trong sáng cùng ngày gây xôn xao trên mạng xã hội Facebook.
Qua xác minh ban đầu cho thấy, xuất phát từ mâu thuẫn va chạm giao thông trước đó nên 2 tài xế điều khiển xe buýt mới có hành động lạng lách, chặn đầu xe của nhau gây bức xúc như video người dân quay lại được. Hiện tại, phía Công an TP Vinh đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý nghiêm minh, không để dư luận bất bình bức xúc trước hành vi ngang nhiên coi thường pháp luật của 2 tài xế xe buýt.
Trước đó, video lan truyền trên mạng xã hội Facebook quay lại cảnh 2 chiếc xe buýt vừa chạy vừa lạng lách, chèn đầu nhau khiến nhiều người và phương tiện khác lưu thông chứng kiến bức xúc. Một số người nhanh chóng đã sử dụng điện thoại quay lại được. Trong video dài gần 2 phút cho thấy, chiếc xe bút Khanh Quỳnh mang BKS 37B - 017.01 đánh lái chèn ép xe buýt của hãng Thạch Thành mang BKS 37B - 014.80 trên đường Trần Phú thuộc nội thị TP Vinh. Có những lúc, chặn ngang đường không cho xe Thạch Thành di chuyển, sự việc khiến ùn tắc giao thông, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông khác...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần