Nghệ An: Mẹ ôm con đã tử vong nằm chờ tàu hỏa để tự tử

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng diễn ra sáng 8/5, tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán, người mẹ bỏ chạy để lại thi thể cháu bé.

Hiện trường vụ việc
Theo đó, khoảng gần 7 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người phụ nữ bế đứa con nhỏ trên tay rồi đi trên đường tàu đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ, giáp ranh với xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An).
Nhiều người để ý vì thấy hành động của người mẹ khá bất thường. Cho đến khi thấy người mẹ cùng cháu bé nằm xuống đường ray tàu hỏa như để đợi cái chết thì mọi người tri hô, chạy tới xem sự tình.
Cũng vào thời điểm đó, một chiếc tàu hỏa Bắc Nam đang lưu thông, tuy nhiên do phát hiện sự việc từ xa nên đã phanh lại được. Thấy mọi người hô hoán, người phụ nữ bò dậy từ đường tàu, tiếp tục ôm đứa con trên tay bỏ chạy. Nhiều người đuổi theo, nhận thấy không thể chạy thoát khi ôm cả con, người phụ nữ đặt cháu bé xuống bụi cây dại ven đường rồi tiếp tục bỏ chạy. Nhưng sau đó bị người dân đuổi theo giữ lại được.
 Khi phát hiện sự việc, người dân hô hoán, người mẹ bỏ chạy để lại thi thể cháu bé
Tại hiện trường, người dân có mặt bàng hoàng khi cháu bé đã tử vong. Theo nhận định có thể cháu đã tử vong trước đó nên người mẹ ôm thi thể cháu lên đường tàu để tự vẫn.
Qua xác minh ban đầu, 2 mẹ con nạn nhân là người trú tại xóm 5, xã Hưng Tân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Cháu bé tử vong khoảng độ 4 đến 5 tuổi.
Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần