Nghệ An: Nguyên Đội phó Đội quản lý thị trường số 8 tử vong trong khi tạm giam

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Nguyễn Văn Quang - Nguyên Đội phó Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 (Cục Quản lý thị trường Nghệ An), đã bị tử vong bất thường sau hơn 2 tháng bị tạm giam.

Sáng 22/4, theo thông tin từ lãnh đạo Cục QLTT Nghệ An xác nhận, việc ông Nguyễn Văn Quang - cựu Đội phó Đội QLTT số 8 (đóng tại huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã tử vong vào sáng cùng ngày.
Sau khi ông Quang tử vong, gia đình đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 2h sáng 22/4, một cán bộ quản giáo tại Trại tạm giam Nghi Kim thông báo với gia đình biết, hiện ông Quang đang phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Anh Nguyễn Trung Toàn (cháu ông Quang) cho biết, thời điểm ông Quang được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An thì ông Quang đã hôn mê bất tỉnh, phải thở máy.
Đến 8h15 sáng, các bác sĩ thông báo ông Quang tử vong. Cũng theo anh Nguyễn Trung Toàn, trước đây ông Quang khỏe mạnh, không có tiểu sử của bệnh gì, quá trình bị tạm giam, người nhà đến gửi đồ vào và hỏi thăm thì được biết ông Quang vẫn khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ. Sau khi ông Quang tử vong, gia đình đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Được biết, trước đó với cương vị là Đội phó Đội QLTT số 8, trong quá trình làm việc, ông Quang cùng 3 cán bộ khác của đội đã bị tố "làm luật" một thầy lang bốc thuốc trên địa bàn xã Ngọc Lâm (Thanh Chương). Tháng 1/2019, Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với ông Quang và 2 cán bộ khác để điều tra về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn, chiếm đoạt tài sản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần