Nghệ sĩ Việt tặng cầu và trao quà cho học sinh nghèo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào cuối tuần qua, Á hậu Tố Uyên cùng nhiều nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã có mặt tại Hậu Giang để khánh thành cầu và phát hơn 250 phần quà thiện nguyện.

Ngày 23/1, các thành viên trong Quỹ từ thiện "Từ Tâm" do Á hậu Tố Uyên sáng lập đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa khi quyết định trao tặng cây cầu tại ấp Long Phụng A, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Tham gia vào chuyến từ thiện có các nghệ sỹ như: Hoa hậu Điện ảnh Huỳnh Yến Trinh, siêu mẫu - diễn viên Hoàng Phi kha, siêu mẫu Phạm Thành Vũ, hot girl Ngọc Anh, DJ Jolly B...
Nghệ sĩ Việt tặng cầu và trao quà cho học sinh nghèo - Ảnh 1
Cây cầu bê tông mang tên "Từ Tâm" đã được khánh thành, dài khoảng 32 mét bắc qua kênh sẽ thay thế cầu tre ván tạm bợ tại ấp Long Phụng A, xã Hiệp Hưng. Chi phí cho cây cầu nhân ái khoảng 250 triệu đồng do Á hậu Tố Uyên và các mạnh thường quân đóng góp cùng với nhân công lao động tại địa phương đã hỗ trợ và sư thầy Thích Nhất Hạnh (chùa Thiên Thới) cũng đồng hành cùng chương trình.

Tỉnh Hậu Giang với đặc điểm địa hình là vùng sông nước, kênh rạch nhiều, và đời sống người dân còn vô cùng thiếu thốn, rất nhiều cây cầu tre tạm bợ được bắt qua hai bên sông cho người dân đi lại. Cũng chính điều này đồng nghĩa với việc đi lại khá khó khăn và nguy hiểm, nhất là đối với các em học sinh tại ấp Long Phụng A. Cầu Từ Tâm được khánh thành và được đưa vào sử dụng trong niềm vui của nhiều người dân nơi đây.

 
Nghệ sĩ Việt tặng cầu và trao quà cho học sinh nghèo - Ảnh 2

Đại diện ấp Long Phụng A, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, cho biết, cùng với nỗ lực của chính quyền địa phương, nghĩa cử của các nhà hảo tâm đã giúp người dân nơi đây nâng cao đời sống sinh hoạt.
Song song với việc trao tặng cầu do quỹ từ thiện Từ Tâm xây dựng, đoàn từ thiện cũng tự tay chuẩn bị 250 phần quà gồm tập vở, bánh, kẹo, gạo, đường, bột ngọt và bao lì xì cho các hộ ngheo cùng các em học sinh nghèo tại Hậu Giang với mong ước cho mọi người có một cái tết ấm áp hơn.

Á hậu Tố Uyên cho biết cô sáng lập Quỹ từ thiện Từ Tâm với ý nghĩa thiện nguyện nhân ái dành cho tất cả mọi người đóng góp để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Hy vọng mỗi năm, Quỹ sẽ xây hơn 1 cây cầu và có những chuyến thiện nguyện ý nghĩa hơn.