Nghề thầy thuốc xứng đáng được trân trọng và tự hào

Kim Dung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là chia sẻ của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trong buổi đến thăm các bệnh viện, bác sĩ nhân kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam vào sáng nay (25/2).

Đến thăm Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ sự vui mừng đánh giá cao trình độ, sự tận tụy của tập thể, y bác sĩ bệnh viện. Các bác sĩ luôn nâng cao trình độ, giữ được tâm đức phục vụ Nhân dân. Chủ tịch Uuỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho biết: “Thay mặt đoàn công tác trân trọng cảm ơn tài năng, công đức của đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Chúc các bác sĩ, thầy thuốc, nhân viên phát huy truyền thống bệnh viện, góp phần làm cho cuộc sống của đồng bào được tốt hơn, cho ngành y tế của TP và cả nước có thêm một nốt son vững chắc trong hiện tại và tương lai.”
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tặng quà cho cán bộ, bác sĩ, lãnh đạo Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cho biết xã hội luôn trân trọng ngành y và quý trọng thầy thuốc và mong muốn các bác sĩ luôn giữ vững được niềm tin ấy.
 Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm hỏi và gửi lời chúc đến bà Võ Thị Lan - nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh.
Cũng trong sáng 25/2, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tới thắp hương tưởng nhớ đến Viện sĩ, Tiến sĩ, bác sĩ Dương Quang Trung (nguyên Giám đốc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh) và thăm hỏi sức khỏe của bà Võ Thị Lan, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh (vợ của bác sĩ Dương Quang Trung).

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân ôn lại những kỷ niệm với bác sĩ Dương Quang Trung, tri ân những đóng góp và tâm huyết của bác sĩ đối với nền y học nước nhà, đặc biệt là nỗ lực thành lập Viện tim TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân còn đến thăm và chúc mừng các bác sĩ tại Bệnh viện 175.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần