“Nghệ thuật hóa ngôi nhà” - khẳng định đẳng cấp chủ nhân

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc sống hiện đại với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và xu hướng toàn cầu hóa đã tạo ra sự đổi thay mạnh mẽ trong lĩnh vực nhà ở. Thay vì chỉ là nơi trú ngụ đơn thuần, “nhà” ở còn là một tác phẩm nghệ thuật, một món “hàng hiệu” thể hiện đẳng cấp chủ nhân.

Kiệt tác nghệ thuật trên mặt đất
Nếu như trước đây, bất động sản chỉ hiểu đơn giản là ngôi nhà với những bức tường kiên cố, có mái che để là chốn đi về của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Thì ngày nay, với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, nhu cầu sống ngày càng được nâng cao, số lượng người giàu ngày càng nhiều nên tiêu chí về một chốn an cư đã ít nhiều thay đổi. Đó cũng chính là lí do hàng loạt các chủ đầu tư phải cố gắng tìm mọi cách để đáp ứng được những tiêu chí, những đòi hỏi khắt khe, đem đến những sản phẩm nhà ở không chỉ tốt về chất lượng mà còn phải đẹp về hình thức.
Đặc biệt, để thu hút được khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh, các chủ đầu tư còn phải “âm thầm” chạy đua với nhau để kiếm tìm sự khác biệt, mới lạ, độc đáo và thậm chí là tìm ra những thứ có một không hai cho dự án của mình. Bởi vậy, thật không quá khi nói rằng, bất động sản ngày nay không chỉ là “nhà” mà còn là những kiệt tác nghệ thuật trên mặt đất.
 Elegant Park Villa - một tác phẩm nghệ thuật trên mặt đất
Elegant Park Villa tại Thạch Bàn Long Biên là một minh chứng cho điều ấy. Ngắm nhìn toàn cảnh dự án, khách hàng ngỡ ngàng như đang được chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật trên mặt đất. Một dự án “đẹp như tranh” với những ngôi biệt thự, liền kề mang âm hưởng kiến trúc Gothic xa xưa ẩn mình trong những hàng bằng lăng nở hoa tím biếc, những hàng sưa trắng muốt xốp bông. Tất cả gợi lên một vẻ đẹp tinh khiết, bình yên và lãng mạn. Nhưng nếu chỉ thế thôi chưa đủ để làm nên một kiệt tác Elegant Park Villa.

 Những ngôi biệt thự, liền kề ẩn mình trong những hàng bằng lăng nở hoa tím biếc
Điểm nhấn của dự án chính là những con đường nội khu lát đá bazan núi lửa phong cách cubic khiến những ai “lạc bước” vào đây lại tưởng chừng như đang dạo bước trên đại lộ Champs Élysées danh tiếng. Những tuyệt tác vườn hồng của đại danh họa Claude Monet cũng đã truyền cảm hứng cho một không gian lãng mạn và yên bình ở giữa trung tâm Elengant Park Villa.
Không chỉ thế, mỗi biệt thự tại Elegant Park Villa giống như một tác phẩm hội họa và điêu khắc ấn tượng với những đường nét tân cổ điển đậm chất Châu Âu. Bằng tất cả tâm huyết của mình, chủ đầu tư đã thực sự “biến” Elegant Park Villa thành một kiệt tác nghệ thuật trên mặt đất và kiệt tác ấy chỉ có thể được “vẽ” lên bởi những họa sĩ tài hoa.
“Món hàng hiệu đặc biệt” khẳng định đẳng cấp chủ nhân
Theo các chuyên gia, ngày nay, bất động sản chính là một thứ “hàng hiệu” mà rất nhiều người mong muốn có được, để khẳng định đẳng cấp, vị trí, tiềm lực tài chính của bản thân. Bất động sản càng rộng lớn, ở vị trí càng đắc địa, thiết kế độc đáo, khác lạ… và đặc biệt là “hàng hiếm” có số lượng ít ỏi thì càng được các đại gia săn đón. Nó giống như là một thứ “hàng hiệu phiên bản giới hạn” mà những người giàu luôn luôn cố gắng để được sở hữu đầu tiên. Đó là lí do mà hiện nay, những đơn vị phát triển dự án tầm cỡ như MIKGroup, có tầm nhìn xa trông rộng không còn chạy theo số lượng, xây dựng những “đại dự án” với quy mô vài trăm căn biệt thự, liền kề rộng lớn mà họ tập trung, chắt lọc những gì tinh hoa nhất để phục vụ đối tượng khách thượng lưu.
Như tại Elegant Park Villa, sở dĩ những căn biệt thự, liền kề ở đây hút khách nhà giàu vì dự án đặc biệt chỉ có 86 căn. Với số lượng ít ỏi trong một không gian xanh rộng lớn, tại vị trí đắc địa quận Long Biên, Elegant Park Villa chính là món hàng hiệu số lượng hữu hạn mà các đại gia đang kiếm tìm.
 Elegant Park Villa - hàng hiệu phiên bản giới hạn

Không chỉ có giá trị về vật chất Elegant Park Villa còn là một thứ hàng hiệu rất đặc biệt mà ai cũng mong được “trưng” lên người. Bởi chính dự án này đã kiến tạo nên một cộng đồng sống dành cho giới thượng lưu ở phía Đông Hà Nội. Nếu những thành phố lớn trên thế giới đều có một “địa chỉ” dành riêng cho các cư dân đẳng cấp sinh sống. Như tại Los Angeles có Beverly Hills, Hồng Kông sở hữu The Peak, Seoul được biết đến với Pyeongchang-dong. Thì tại Hà Nội, Elegant Park Villa sẽ chính là một chốn an cư chỉ dành cho “giới nhà giàu”. Và khi nhắc tới nơi đây, ai ai cũng biết đó là nơi hội tụ của những tinh hoa. Chủ nhân của những căn biệt thự liền kề tại Elegant Park Villa chính là những con người thành đạt, hào hoa và lịch thiệp. Và đó chính là món “hàng hiệu” tinh thần vô cùng quý giá mà không dễ gì mua được.
Thông tin liên hệ dự án:

Hotline: 0919 73 66 99

Website: elegantparkvilla.vn

Trong tháng 5 này, Chủ đầu tư dự án đưa đến một chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn trong mùa hè này:

Tặng chuyến du lịch Châu Âu 15 ngày 14 đêm cho khách hàng đặt mua Biệt thự

Tặng chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho khách hàng đặt mua Liền kề

Cùng với đó là chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt:

Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 1,1 tỷ đồng

Hỗ trợ lãi suất đến hết tháng 12/2019, ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần