Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử tại tiệm cắt tóc

Hoàng Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ án xảy ra chiều 16/4, tại khu phố 1, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa), nghi can chính là chồng nạn nhân.

 Hiện trường vụ án mạng
Sáng nay (17/4), trao đổi với báo chí, Đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra bước đầu đã xác định được nguyên nhân 2 vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi), chị Lê Thị Huyền (33 tuổi) tử vong trong tiệm cắt tóc tại khu phố 1, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn) là do người chồng đã giết vợ rồi tự sát.
Về thông tin cặp vợ chồng này liên quan đến nợ nần một số tiền lớn do vay nặng lãi, Đại tá Khương Duy Oanh cho hay, cơ quan CSĐT đang làm rõ việc này.

Ông Võ Văn Hiếu - Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn thông tin thêm, anh Hùng chết trong tư thế treo cổ, còn chị Huyền tử vong trên gác xép. Cả 2 có chung con trai chừng 10 tuổi. Anh Hùng có để lại một lá thư tuyệt mệnh. Trong thư, anh này nhắn gửi họ hàng nhờ nuôi đứa con nhỏ.

Theo người dân địa phương, trước đây 1 ngày, cặp vợ chồng này gửi con trai sang nhà người bạn. Đến trưa 16/4, chờ không thấy đôi vợ chồng đến đón con, người bạn đã mang cậu con trai trả về nhà và phát hiện vụ việc. Người bạn này sau đó đã hô hoán người dân và báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.

“2 vợ chồng nạn nhân làm nghề cắt tóc, gội đầu. Chồng là người ở nơi khác, còn vợ là người ở thị xã Bỉm Sơn. Cách đây chừng 4 tháng, cả 2 đã thuê căn nhà này để mở tiệm làm tóc đồng thời làm nơi ở. Ngày hôm qua, 2 vợ chồng đã chuyển đồ đạc đi nơi khác để thuê, vì địa điểm này hết hạn hợp đồng, không hiểu sao lại xảy ra sự việc đau đớn như vậy”, 1 người dân địa phương cho biết thêm.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần