Nghi án cô giáo trẻ đi chăn bò bị giết trong rừng

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một cô gái khi đi chăn bò trên núi nghi bị giết giấu xác trong khu rừng được người thân phát hiện. Đáng chú ý, trên cơ thể nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại và nhiều vết cắt.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Bùi Thị Ển (SN 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).
Khu rừng nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Hoàng Tuấn.
Theo đó, vào sáng 10/4, chị Ển lùa đàn bò lên núi Cuông và mang theo cơm nắm ăn trưa. Đến trưa cùng ngày, người chăn bò cùng liên lạc qua điện thoại nhưng máy đã bị khóa. Đến chiều, khoảng 15 giờ, đàn bò về nhà nhưng không thấy người đâu. Người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người thân phát hiện chị Ển chết tại khu rừng trên núi Cuông.
Thông tin ban đầu cho biết, chị Ển đã tốt nghiệp một trường sư phạm tại Hà Nội. Chị Ển cũng vừa thi công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La, đã có kết quả đang đợi phân công công việc. Trong thời gian đợi việc, chị Ển ở nhà phụ giúp cha mẹ đi chăn bò thì không may xảy ra sự việc đau lòng.
Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay cho biết, chiều 10/4, ông nhận được thông báo từ phía gia đình nạn nhân giúp tìm kiếm chị Ển. Theo ông Xiến, xác nạn nhân được phát hiện lúc 17 giờ 45 phút cùng ngày trong tình trạng quần áo bị kéo ngược, phần cổ bị bầm tím và có nhiều vết cắt.
Đến trưa 11/4, cơ quan điều tra phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường. Thi thể chị Ển đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự.
Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.