Nghi án hai vợ chồng bị sát hại trong lán trại ở Hòa Bình

Hoa Vinh - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đang điều tra vụ trọng án xảy ra trên địa bàn xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc khiến 2 vợ chồng chết thảm.

Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận vụ việc trên và cho biết đích thân Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.
Theo thông tin ban đầu, chiều muộn ngày 26/7 người dân phát hiện đôi vợ chồng tử vong tại một trang trại ở xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, trên người có nhiều vết chém nên đã báo cáo cơ quan chức năng.
Sau đó, danh tính các nạn nhân được xác định là ông Lò Văn T. (SN 1959) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963). Thi thể hai vợ chồng được người nhà phát hiện tử vong trong tư thế không bình thường.
Trước đó, vào chiều ngày 25/7, gia đình chị Hường (con dâu của vợ chồng ông T.) có mời bố mẹ lên nhà chơi, dùng cơm. Tuy nhiên, buổi chiều cùng ngày chỉ có ông T. đến chơi cùng gia đình con trai, còn vợ mệt không lên được.
Sau khi dùng cơm xong, ông T. từ nhà con trở về lán. Sáng ngày 26/7, do không thấy ông bà lên chơi như thường lệ, gọi điện cũng không nghe máy nên đến tối cùng ngày người nhà lên lán kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng đã tử vong, trên người có vết thương.
Được biết, vợ chồng ông T. có lập một trang trại nhỏ để trông coi bò và chăn nuôi một đàn vịt. Để tiện chăm sóc, ông bà đã nhờ người dựng một chiếc lán trong trang trại để tiện việc chăm sóc vật nuôi.
Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến bảo vệ hiện trường. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sơ bộ ban đầu xác định đây là một vụ trọng án. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.