Nghi án MV “Giả dối” của Nam Khang đạo cảnh quay của M-TP Sơn Tùng

Mộc Miên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ca sĩ Nam Khang được biết đến với những ca khúc nhạc trẻ nội dung xoay quanh các đề tài tình yêu. Gần đây nhất, Nam Khang cùng Du Thiên song ca hai bài hát hít "Xoá tan" và"Kết thúc buồn". Với cách sống hòa đồng, Nam Khang được nhiều bạn trẻ miền Bắc yêu mến.

Ca sĩ Nam Khang được biết đến với những ca khúc nhạc trẻ nội dung xoay quanh các đề tài tình yêu. Gần đây nhất, Nam Khang cùng Du Thiên song ca hai bài hát hít "Xoá tan" và"Kết thúc buồn". 

Nam Khang vừa cho ra mắt MV "Giả Dối". Trong Album có thêm bài "Còn Yêu Nhưng Chẳng Còn Sức". MV "Giả Dối" được quay đẹp, đầu tư kỹ về hình ảnh cũng như giai điệu bài hát và phóng cách mới.

Ca sỹ Nam Khang chụp cùng nhóm HKT. Đây là bài hát của Lý Tuấn Kiệt (Nhóm HKT) một người em đồng nghiệp tặng riêng Nam Khang.

MV chưa được chính thức tung lên mạng nhưng đã có link xem trên yotube và Kênh Truyền Hình ITV, HTV, Tuday TV... Bài hát cũng nhận được nhiều lời khen cùng những ý kiến trái chiều là "Đạo" ý tưởng của Sơn Tùng mà các Anti cung cấp hình so sánh.

Đây là một MV bị cho lấy nhiều cảnh quay cùng phong cách của Sơn Tùng. Rất nhiều bình luận và anti cho MV bị đạo nên Nam Khang trong thời gian này đã khoá nick chính trên Facebook. Nhưng Nam Khang cũng lấy nick phụ của mình là Quý Nguyên Đoàn (Nam Khang) để chia sẻ lịch diễn của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần