Nghỉ dưỡng sang chảnh tại Resort 5 sao đẹp nhất Cửa Đại với combo 3 ngày 2 đêm chỉ 3,9 triệu đồng/khách

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Bạn đang tìm kiếm điểm đến sang trọng để chào đón mùa lễ hội 2018 và năm mới 2019? Đừng bỏ qua Combo 03 Ngày 02 đêm hấp dẫn từ khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng Sunrise Premium Resort & Spa Hội An.

Nép mình duyên dáng bên biển Cửa Đại, Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An tự hào là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm kỳ nghỉ nơi trung tâm của các di sản. Lấy cảm hứng từ dấu ấn văn hóa địa phương cùng tiêu chuẩn sống đương đại, kiến trúc sư danh tiếng người Anh - David Hobkinson of NOOR đã kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên miền nhiệt đới. Tại Sunrise Premium Resort & Spa, mỗi căn phòng đều được bài trí theo phong cách hiện đại, với điểm nhấn là nội thất gỗ trầm ấm cùng các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Sớm mai thức giấc, chỉ rộng mở ô cửa là bạn có thể đón những thanh âm của sóng, của lá, của gió, của thiên nhiên ùa vào phòng.
 Không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, vừa gần gũi với thiên nhiên miền nhiệt đới chỉ có tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An.
Một ngày mới tại Sunrise Premium Resort & Spa bắt đầu bằng bài tập Taichi bên làn nước xanh mát của hồ bơi vô cực. Sau bữa sáng tự chọn phong phú tại nhà hàng Spice Garden, bạn đã có đủ năng lượng để có thể bắt đầu xoay ngược nhịp thời gian, cảm nhận xứ sở thanh bình cùng với chiếc xe cổ vang bóng một thời. Xuyên qua những làng chài mang vị biển, xuyên qua những hàng dừa biếc xanh, những cây cầu gỗ, những vòng bánh xe giúp bạn cảm nhận thời gian như đang dừng lại ở nơi đây. Làng quê yên bình sẽ đưa bạn trở về với những ký ức thân thương đong đầy kỷ niệm thời thơ ấu.
 Hồ bơi vô cực với tầm nhìn ôm trọn Cù Lao Chàm – điểm đến yêu thích của du khách
Sau chuyến đi tràn đầy nắng và gió của xứ sở nhiệt đới, chọn cho riêng mình một góc nhỏ lãng mạn tại The Lounge, vừa đọc vài trang sách yêu thích, vừa tận hưởng tiệc trà thượng hạng kiểu Anh. Buổi tối là thời gian thư giãn, là lúc bạn và gia đình thưởng thức hải sản thượng hạng trong không gian mở mang đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải của nhà hàng The Pool House.
 Không gian mở mang đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải của The Pool House.
 Tìm chốn bình yên của riêng mình tại The Lounge, nơi bạn có thể vừa đọc vài trang sách yêu thích, vừa tận hưởng tiệc trà thượng hạng kiểu Anh.
 Nếu đồ uống ngon, tiệc trà thượng hạng chưa đủ giúp bạn tìm được cảm giác thư thái, Bliss Spa sẽ là thiên đường yên bình mà bạn không muốn bỏ qua. 
 Kid Club & Kid Pool được ví như “thung lũng mặt trời’’ – nơi luôn rộn ràng và tràn ngập những nụ cười của các thiên thân nhỏ
  Nụ cười rạng rỡ như ánh nắng ngày mới của mỗi thành viên tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An
Có rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác cùng nằm trên bãi biển Cửa Đại, nhưng Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An sẽ vẫn luôn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sang trọng và đẳng cấp, một kỳ nghỉ thư thái trong khung cảnh của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
Chào đón mùa lễ hội 2018 và năm mới 2019, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An ra mắt Gói khuyến mại đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các gia đình Việt Nam. Với 3.900.000VNĐ/ khách/ 2 đêm, bạn và các bé có cơ hội trải nghiệm 03 ngày 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Premium Deluxe sang trọng, thưởng thức Buffet sáng quốc tế cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi, Tiệc trà chiều thượng hạng cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi tại The Lounge, 01 Bữa ăn theo set menu cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 12 tuổi , miễn phí 01 giường phụ (tùy vào tình trạng sẵn có), Miễn phí đón tiễn Sân bay, Miễn phí xe bus tham quan Hội An, Miễn phí 01 lớp học làm bánh cho 02 trẻ em (dưới 12 tuổi), Miễn phí xông hơi và xông khô tại Bliss Spa, Quà tặng đặc biệt cho thiên thần nhỏ và Giảm thêm 15% dịch vụ Ẩm thực. Chương trình đi kèm điều kiện và áp dụng từ nay đến hết 21/02/2019.
Sunrise Premium Resort & Spa Hội An
Điện thoại: +84 (0235) 393 7777

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần