Nghỉ dưỡng xa hoa gần Hà Nội: Trọn gói chỉ 800.000 đồng

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỳ nghỉ cuối tuần gần Hà Nội sẽ nhẹ nhàng, thư thái hơn khi bạn chỉ việc “xách ba lô lên và đi” mà không cần phải bận tâm về việc đặt phòng ăn nghỉ, lên kế hoạch hay hoạt động vui chơi, giải trí.

Thiên đường không xa
Quần thể du lịch sinh thái FLC Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 40km được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng xanh, chốn giao thoa giữa nét kiến trúc hoàng gia và phong cách sống thanh bình với hơn 100 phòng khách sạn và biệt thự hạng sang là một địa điểm được nhiều du khách Hà thành yêu thích.

Khung cảnh thanh bình, hòa hợp với thiên nhiên tươi đẹp tại FLC Vĩnh Phúc.
Những du khách yêu thích phong cách Tây Âu với sảnh lớn, mái trần cao, cầu thang cuốn mạ vàng hoa lệ, có thể lựa chọn phòng Deluxe cổ điển trong khu khách sạn. Căn phòng hiện đại có nội thất đơn giản, trang nhã cùng ban công nhỏ xinh mở ra ngoài tầm mắt khung cảnh thanh bình của ruộng lúa, bãi ngô, dòng sông chảy hiền hòa phía xa.

Còn những cặp đôi hay gia đình yêu thích lối sống riêng tư, gần gũi thiên nhiên thì Bungalow thực sự là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với thiết kế khép kín, tiện nghi cùng lối đi riêng giữa vườn cây, được tô điểm bởi những khóm hoa xinh xắn. Những căn bungalow trắng độc đáo với thiết kế nhà ba gian truyền thống được pha trộn tinh tế cùng lối kiến trúc phương Tây có ban công, nội thất giản đơn, nhã màu, hiện đại.

Tránh xa phố thị ồn ào, du khách sẽ có những phút giây nhẹ nhàng bên ấm trà mạn nóng, đón ngày mới lên với hơi sương còn vương đọng luống hoa, tiếng chim trong veo đánh thức mặt trời tỏa rạng lên lâu đài tráng lệ nằm giữa đồng quê yên ả.

Chi phí “trong mơ”

Với chi phí chưa đến 1 triệu đồng, khách hàng không chỉ được lựa chọn phòng nghỉ theo sở thích mà còn có thể thỏa sức trải nghiệm ẩm thực và các dịch vụ đẳng cấp trong khu quần thể tiêu chuẩn 5 sao.

Du khách không cần nhọc công lên kế hoạch đặt phòng, tìm nơi ăn, chốn nghỉ, hay băn khoăn sẽ làm gì, chơi gì trong chuyến du lịch cuối tuần, quần thể FLC Vĩnh Phúc với khuôn viên sinh thái xanh cùng hàng chục tiện ích đa dạng, đẳng cấp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Nhà hàng Hương Quê trong khu nông trang.
Bên cạnh tiệc buffet sáng thịnh soạn, du khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn cao cấp mang hương vị châu Âu tại nhà hàng Royal hay đặc sản đồng quê tươi ngon tại nhà hàng Hương Quê, được chế biến trực tiếp từ nguồn nguyên liệu trồng trọt, chăn nuôi trong khu nông trại.

Không chỉ cung cấp nguồn thực phẩm sạch, nông trang FLC Eco Farm có diện tích gần 2,2ha còn là nơi vui chơi lý tưởng dành cho trẻ em với vườn rau, ao cá, chuồng nuôi thú cưng và cung cấp những dụng cụ tập làm nông nhỏ xinh cho bé.

Sau chuyến dạo chơi quanh quần thể và khu nông trại, nhiều du khách chọn cách thả lỏng cơ thể tại bể bơi nước ấm trong nhà hay massage, xông hơi đá muối tại spa. Đây là dịch vụ spa mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá sự độc đáo đến kì diệu của một trong những liệu pháp xông hơi hiệu quả nhất trên thế giới. Tác dụng của các ion âm trong muối Himalaya thúc đẩy quá trình đào thải độc tố trong cơ thể, mang tới thể lực và tinh thần sảng khoái.

Khám phá liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya với tác dụng thải độc, phục hồi thể lực.
Với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí đa dạng, FLC Luxury Vinh Phuc Resort không chỉ là nơi ghi dấu những kỉ niệm đáng nhớ cho các cặp đôi mà còn là điểm đến cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình, một nơi hoàn hảo để tạm lánh mình khỏi những xô bồ, náo nhiệt và tận hưởng an yên bên những người thân yêu.

Gói ưu đãi Getaway:

Giá chỉ từ:

VND 800.000 net/khách/đêm cho loại phòng Deluxe

VND 1.000.000 net/khách/đêm cho loại phòng Bungalow 1 phòng ngủ

- Giá phòng đã bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT

- Đồ uống chào đón khi nhận phòng

- Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Royal Restaurant

- Lựa chọn 1 bữa trưa hoặc tối theo hình thức set menu hoặc 30 phút xông hơi đá muối tại Harmony Spa

- Miễn phí sử dụng bể bơi nước nóng trong nhà và bể bơi ngoài trời

- Tham quan nông trang FLC Eco Farm và tìm hiểu về cách trồng rau sạch

- Áp dụng cho booking 02 khách/ phòng.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ:

Hotline: (+84) 90 482 1888

Email: sales@flcvinhphucresort.com

www.flcvinhphucresort.com

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần