Nghỉ lễ 30/4, đến Sun World Danang Wonders để "quậy" tưng bừng cùng Mr Đàm

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hoạt động đường phố náo nhiệt, rực rỡ sắc màu, tiệc buffet BBQ hàng trăm món, và đặc biệt nhất là đại nhạc hội “Mr.Đàm - Vũ khúc tháng 4” với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Bạch Công Khanh, Thu Hằng, Đào Ngọc Sang, Tùng Anh… Sun World Danang Wonders sẽ là tâm điểm hội hè sôi động nhất tại Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5 này.

 
Công viên của những trò chơi hàng đầu châu lục, thế giới của những show nghệ thuật trẻ trung, sôi động và thiên đường ẩm thực mới của Đà Nẵng - Sun World Danang Wonders đang từng ngày thay đổi, để trở thành tâm điểm sôi động nhất tại trung tâm thành phố sông Hàn.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này, bạn sẽ ngạc nhiên trước một Sun World Danang Wonders cực kỳ mới mẻ. Suốt 1 tuần, từ 27/4-5/5, với chương trình “Kỳ nghỉ vàng, muôn vàn ưu đãi”, công viên sẽ khiến du khách tới vui chơi không ngừng phấn khích, hứng khởi trước những show hoạt náo vui nhộn và mới lạ như múa kiếm Samurai, múa Geisha, nhảy Yosakoi...
Không chỉ là tiết mục múa kiếm bình thường, tiết mục múa kiếm của hơn mười kiếm sĩ Samurai Nhật Bản sẽ liên tục mang đến cho du khách tới công viên dịp này những màn trình diễn mang phong cách mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. Kết hợp với nhảy hiện đại và những động tác võ thuật mạnh mẽ, các Samurai sẽ tung hoành bay lượn, nhào lộn để mang lại màn diễn mãn nhãn cho du khách. Hấp dẫn và cuốn hút hơn nữa là màn trình diễn Vũ điệu Geisha và Vũ điệu Yosakoi mang đậm phong cách Nhật Bản. Được coi là điệu múa truyền thống của Nhật, những vũ công xinh đẹp trong trang phục bắt mắt sẽ khiến không khí vui tươi lan tỏa khắp công viên.
Tâm điểm của chuỗi ngày sôi động tại Sun World Danang Wonders sẽ là đêm nhạc hội “Mr.Đàm - Vũ khúc tháng 4” diễn ra tối 28/4 trên sân khấu Sun Wheel được trang hoàng lộng lẫy. Đêm nhạc sẽ diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc biệt sôi động và hấp dẫn, từ xiếc đu dây, múa lửa cho đến các tiết mục ca nhạc, với sự góp mặt của dàn sao đình đám trong showbiz Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bạch Công Khanh, Thu Hằng, Đào Ngọc Sang, Tùng Anh…
 
“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ không phụ lòng các fan hâm mộ với các tiết mục ngập tràn hứng khởi. Những màn trình diễn hài kịch vui nhộn của các nghệ sỹ tên tuổi sẽ cuốn người xem đủ mọi lứa tuổi say mê trong những tràng cười sảng khoái. Một nhạc hội hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, từ các tiết mục mới mẻ và được dàn dựng công phu sẽ tiếp thêm lửa đam mê, phấn khích cho du khách tới Đà Nẵng tận hưởng một kỳ nghỉ lễ sảng khoái.
Không chỉ hấp dẫn với đa dạng các hoạt động nghệ thuật, tới Sun World Danang Wonders dịp này, cả một thế giới ẩm thực mời gọi du khách. Với gói buffet BBQ chỉ 199.000 đồng/người, du khách đã có thể tận hưởng vô vàn các món ngon từ thịt, cá, hải sản... tại đây. Tuyệt hơn nữa, khi mua combo buffet này, bạn không chỉ được thưởng thức hàng trăm món ngon mà còn được miễn phí vé vào cổng và thưởng thức trọn vẹn bất cứ show nghệ thuật nào diễn ra tại công viên dịp này. Trong dịp lễ đặc biệt này, công viên còn áp dụng chương trình miễn phí vé vào cửa cho trẻ em có chiều cao dưới 1m4.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 được dự báo nắng nóng trên cả nước. Thêm một lý do để bạn đưa gia đình tới nơi được mệnh danh “Ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng” này. Trong khuôn viên xanh mát dịu của hơn 5000 cây xanh, các ông bố bà mẹ có thể thư thái dạo bộ, tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia châu Á, trong khi con trẻ vui với hàng trăm trò chơi trong nhà. Giới trẻ ưa mạo hiểm sẽ mê mẩn cả ngày không chán với hệ thống 22 trò chơi ngoài trời hiện đại như: Tàu điện Monorail - Tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling - Top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới, hay Golden Sky Tower - Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam…
Không dễ để tìm được một điểm đến vừa thư giãn lại vừa sôi động, vừa nhộn nhịp lại vừa bình yên để cả nhà có thể cùng vui như thế. Cũng hiếm điểm đến nào có thể cho bạn cơ hội chỉ mất 150.000 đồng vé vào cổng mà lại được thưởng thức liên tục các show nghệ thuật, được gặp gỡ các thần tượng âm nhạc, sân khấu hàng đầu. Nếu không phải là Sun World Danang Wonders, còn điểm dừng chân nào đáng đến hơn thế trong kỳ nghỉ dài tại thành phố sông Hàn dịp lễ này?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần