Nghi nổ mìn, cửa sắt nhà Trưởng công an xã vỡ nát

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ nổ lớn đã xảy ra ngay trước cửa nhà của một lãnh đạo công an xã. Vụ nổ đã phá nát cửa sắt cùng một số tài sản của ngôi nhà...

Vụ nổ xảy ra tại địa bàn xã Sơn Cẩm (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên). Nơi phát nổ là ngôi nhà của ông Nguyễn Ngọc Tính - Trưởng công an xã Sơn Cẩm.
 Hiện trường  nơi xảy ra vụ nổ.
Ông Phạm Bình Công - Chủ tịch UBND huyện Phú Lương xác nhận vụ nổ trên và cho biết, rất may vụ nổ đã không làm ai bị thương. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Trước đó, khoảng 12 giờ 25 trưa ngày 25/2, ông Nguyễn Ngọc Tính vừa rời khỏi nhà, vợ ông đi chợ. Ít phút sau, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ cửa nhà ông Lý. May mắn tại thời điểm xảy ra nổ, các thành viên trong gia đình của trưởng công an xã Sơm Cẩm không ai bị thương.
Sau khi vụ nổ xảy ra nhiều tài sản ở tầng 1 bị phá nát. Trong đó chiếc cửa sắt bị biến dạng, phần tường nhà bị nứt. Ngay sau khi nhận được thông tin, một Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đã trực tiếp về hiện trường chỉ đạo công tác điều tra vụ việc.
Thông tin với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Tính cho biết gia đình không có mâu thuẫn với ai. 
Ông Tính cho biết, bước đầu nghi ngờ là mìn nổ, nhưng phải chờ kết quả điều tra chính thức của cơ quan công an.
Được biết, trước khi ra khỏi cửa, vợ ông Tính có nhìn thấy một túi ni - lon màu đen để sát cửa ngôi nhà, nhưng do vội đi nên bà không kiểm tra. Vừa đi đến chợ, bà nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ nhà mình. Thời điểm xảy ra nổ, vợ chồng con trai và cháu nội của ông Tính đang ngủ ở phòng cuối ngôi nhà nên không bị ảnh hưởng.
Nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần