[Ảnh] Nghĩa tình "Tết sum vầy 2020" ấm áp, yêu thương

Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/1, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, TP Hà Nội đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2020 trong tinh thần ấm áp, yêu thương và nghĩa tình, để chăm lo tốt hơn cho công nhân viên chức và người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp Tết Canh Tý năm nay, các cấp Công đoàn Thủ đô Hà Nội đã phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức trên 2.000 chuyến xe đưa trên 95.000 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết; tặng quà cho 68.000 công nhân, lao động và con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 35 tỷ đồng. 
Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà cho công nhân lao động Thủ đô.

Tại chương trình năm nay, có 39 gian hàng của các doanh nghiệp trên địa bàn đăng ký tham gia với các sản phẩm, hàng hóa đa dạng... giá bán ưu đãi thấp hơn so với thị trường từ 5 - 50% (trong đó có 6 gian hàng 0 đồng) để phục vụ công nhân, viên chức, lao động.
Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo hỗ trợ từ ngân sách 3.000 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho các công nhân, lao động Thủ đô. Các doanh nghiệp hỗ trợ 4.380 suất quà trị giá gần 3 tỷ đồng; hỗ trợ các chuyến xe đưa công nhân, lao động thuộc công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội về quê đón Tết.
Một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi lại tại "Tết sum vầy 2020":
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cùng các đại biểu cắt băng khai mạc Phiên chợ Tết
Lãnh đạo TP Hà Nội và Liên đoàn Lao động TP trao quà cho công nhân.
Lãnh đạo TP Hà Nội và Liên đoàn Lao động TP trao quà cho công nhân.
Công nhân, người lao động trong phiên chợ Tết bán hàng giảm giá.
Công nhân, người lao động trong phiên chợ Tết bán hàng giảm giá.
Công nhân, người lao động tập trung rất đông tại gian hàng 0 đồng.
Niềm vui người lao động.