Ngỡ ngàng phiên bản "Tím khói" của Oppo Reno4

Theo sggp.org.vn/
Chia sẻ Zalo

Sau thành công vượt kỳ vọng của Reno4, phiên bản Tím Khói sẽ mang đến sắc thái sang trọng hoàn toàn mới, bổ sung vào bộ sưu tập thời trangđầy phong cách. Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 27-8 với giá không đổi, là món quà tri ân sành điệu mà OPPO dành tặng đến khách hàng.

Với triết lý mỗi sản phẩm công nghệ là một trải nghiệm đậm tính thẩm mỹ, smartphone OPPO luôn được trau chuốt về thiết kế. Phiên bản Tím Khói lấy cảm hứng từ sự huyền bí của vũ trụ. Sắc tím như sự mênh mông huyền ảo hoà quyện cùng ánh bạc tượng trưng cho năng lượng bất tận của không gian.
 
Mặt lưng của phiên bản mới được tạo tác bằng công nghệ “Reno Glow”. Đây là kỹ thuật thiết kế đặc biệt mà OPPO dành riêng cho dòng Reno của mình và đã có mặt trên phiên bản Xanh Thiên Hà ra mắt trước đó.
Reno4 Tím Khói sở hữu những tính năng ấn tượng như Camera trước 32MP và bộ tứ camera sau đa năng: camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP, và một camera Mono 2MP.
 
Ngoài ra, Reno4 còn cung cấp sức mạnh vượt trội khi quay video nhờ các chế độ chuyển động chậm thông minh 960 fps, chế độ Siêu chống rung 3.0, video đơn sắc, cũng như video chân dung màu AI.
 
Reno4 Tím Khói cũng được trang bị ảm biến thông minh được tăng cường bởi AI, biến smartphonecủa bạn thành trợ lý cá nhân với các chế độ tương tác như đến từ tương lai bao gồm: Chống xem trộm, Điều khiển không chạm thông minh, Xoay màn hình tự động thông minh và Màn hình luôn hiển thị(Always-on Display).
 
Reno4 cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G mạnh mẽ cùngsạc nhanh siêu tốc siêu an toàn VOOC 4.0 30W, có thể sạc đầy viên pin 4015mAh chỉ trong 57 phút.

Chiếc smartphone cũng trang bị hệ điều hành mới nhất ColorOS 7.2 tuỳ biến trên nền Android 10 để chắc chắn mang đến hiệu suất vượt trội và trải nghiệm mượt mà.
 
OPPO Reno4 phiên bản Tím Khói (8GB RAM + 128GB ROM) sẽ lên kệ chính thức tại tất cả các hệ thống bán lẻ từ ngày 27-8-2020 với mức giá không đổi 8.490.000 VND.
Đặc biệt, khi mua Reno4, khách hàng sẽ được tận hưởng chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, chương trình bảo hành 1 giờ và các dịch vụ chính hãng tại hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng trên cả nước của OPPO.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần