Ngô Thanh Vân: “Lái xe VinFast như xé gió mà đi”

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Trong ngày trở thành Đại sứ thương hiệu ô tô VinFast hôm 10/10, “đả nữ” màn bạc Ngô Thanh Vân trầm trồ, thán phục với sức mạnh động cơ, công nghệ an toàn vượt trội của dòng xe VinFast khi cầm lái thử dòng xe Lux.

Ngôi sao của hàng loạt phim “bom tấn” cho rằng, bằng ý chí, lao động nghiêm túc, các sản phẩm mang trí tuệ Việt như VinFast hoàn toàn có thể chinh phục thị trường bằng chất lượng toàn cầu.
 
Ngô Thanh Vân ra hiệu dấu tay “like” sau khi ngồi lái thử chiếc VinFast Lux A2.0 trong khuôn viên nhà máy VinFast tại Hải Phòng. “Quá đã”; “Xe chất”; “Xé gió mà đi”, “Yêu ngay từ lần cầm lái đầu tiên”, nữ diễn viên không tiếc lời khen ngợi chiếc xe thương hiệu Việt.
“Tôi sẽ sử dụng VinFast cho những thước phim hành động của mình vào năm tới. Chiếc xe này mà đi vào phim ảnh và xuất hiện trên Netflix thì rất tuyệt vời”, ngôi sao “Dòng máu anh hùng” chia sẻ sau khi có màn thử xe khắc nghiệt, lái chiếc Lux A2.0 lên tới trên 120km/h tại đường thử.
 
Từng trải nghiệm nhiều dòng xe sang, lái xe trong những cảnh đóng hành động nghẹt thở, Ngô Thanh Vân không khỏi ấn tượng với vẻ ngoài khoẻ khoắn, thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ và hệ thống an toàn vượt trội từ dòng xe Lux.
Bước ra khỏi xe, nữ diễn viên - đạo diễn nổi tiếng quyết định đặt mua chiếc VinFast Lux SA2.0 màu cam cho việc đi lại hằng ngày. “Xe cao, chạy vọt, nội thất sang trọng, màu sắc rất cá tính, tôi mua luôn chiếc này được không?”, cô nói.
 
Ngô Thanh Vân đang ở độ chín trong sự nghiệp. Cô chia sẻ, phong cách của mình rất phù hợp với dòng xe Lux. Hình ảnh nữ diễn viên bước ra từ chiếc Lux SA2.0 màu cam rất “đậm chất đả nữ màn ảnh Việt”: Thời thượng, năng động, mạnh mẽ và cá tính.
 
Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã đi thăm quan dây chuyền sản xuất ô tô VinFast - hiện đại hàng đầu Đông Nam Á. Tại xưởng hàn với hàng nghìn robot ABB được lập trình tự động hoá hoàn toàn, nữ diễn viên thốt lên: “Phải nói tôi sởn da gà khi được thấy quy mô và mức độ hiện đại của nhà máy VinFast”.
 
Thông qua vai trò Đại sứ thương hiệu VinFast, “đả nữ” mong muốn góp phần đưa hình ảnh ô tô Việt Nam “thiết kế đẹp, vận hành hoàn hảo” ra với thế giới nhiều hơn nữa. “Được sản xuất từ nhà máy hiện đại như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào với chất lượng của ô tô thương hiệu Việt như VinFast”, Ngô Thanh Vân nói.
 
Trong khi đó, như đại diện VinFast chia sẻ, tài năng, nỗ lực, sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách là những phẩm chất đáng quý mà VinFast nhận ra ở Ngô Thanh Vân. Ngoài ra, phong cách cá nhân năng động, thời thượng, cá tính và tinh thần tiến ra thế giới, hướng tới hình mẫu một nghệ sĩ, công dân toàn cầu cũng là những đặc tính phù hợp với thương hiệu ô tô VinFast.
 
Hai “ngôi sao mới” cùng đọ dáng. Ngô Thanh Vân đang rất thành công trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim, với nhiều tác phẩm ghi dấu ấn trên thị trường và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song lang, Hai Phượng…Trong khi đó, VinFast đã khiến cả thế giới phải trầm trồ nhắc tên Việt Nam khi có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 và được ghi nhận bằng giải thưởng danh giá “A star is born”.
 
Nữ diễn viên của “Dòng máu anh hùng” cho rằng, cô và VinFast đã “tìm thấy nhau” vì chung một mục tiêu đưa hình ảnh Việt Nam mới ra với thế giới, không chỉ qua phim ảnh mà còn qua những thương hiệu quốc dân như ô tô VinFast.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần