Ngô Thanh Vân tái xuất cùng "mộng mị"

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong số những người mẫu nhận lời chụp hình cho bộ sưu tập mới của Thủy Nguyễn, đáng chú ý có cái tên Ngô Thanh Vân.

Xu hướng thời trang trong nước và thế giới luôn cập nhật và thay đổi đến chóng mặt. Những nhà thiết kế năng động luôn tìm “đất sống” trong những kiểu dáng hiện đại theo xu hướng mới nhất, nhưng ngược dòng với xu hướng đó Thủy Nguyễn, một nhà thiết kế cá tính gốc Hà thành luôn luôn trung thành với tình yêu dành cho văn hóa đậm chất truyền thống của Việt Nam.
 Ngô Thanh Vân sẽ tái xuất sàn catwalk?
Chị đã khéo léo mang “cái tôi” nguyên bản của người họa sĩ trong các bức họa vẽ tay hòa cùng chất liệu thời trang truyền thống và hiện đại. Thủy Nguyễn đã tạo nên một bức tranh thời trang có sự giao thoa nhuần nhuyễn giữa cổ điển và hiện đại. Cô lấy ý tưởng sáng tạo từ những bức họa như cách mà các nhà tạo mẫu quốc tế vẫn hay chuộng dùng để phô diễn ra những đường cong mềm mại của người phụ nữ, rất khác, rất duyên.
 
Những thiết kế mang “chất” Thủy Nguyễn sẽ tiếp tục chinh phục khán giả tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2017 với cái tên khơi gợi sự tò mò của công chúng “Mộng mị”. Bộ sưu tập được Thủy Nguyễn sáng tạo dựa trên cảm hứng từ các nghi lễ dân gian tín ngưỡng thờ Mẫu, những điệu hát Chầu văn tràn đầy cảm xúc tự hào dân tộc và hoàn chỉnh bởi các kỹ thuật chế tác họa tiết trang phục – phụ kiện tinh xảo.
 Nhà thiết kế Thủy Nguyễn
Trong số những người mẫu nhận lời chụp hình cho bộ sưu tập mới của Thủy Nguyễn, đáng chú ý có cái tên Ngô Thanh Vân. Ngô Thanh Vân đã từng giữ vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, sau đó khẳng định vị trí bản thân ở lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu trước khi lấn sân điện ảnh với các vai trò diễn viên – nhà sản xuất và giờ là đạo diễn.
 
 
Việc nhận lời chụp mẫu cho Thủy Nguyễn làm dấy lên những nghi ngờ rằng liệu “đả nữ” có tái xuất sàn catwalk cho người bạn thân cũng là cộng sự trong dự án phim “Cô Ba Sài Gòn”.