Ngoại binh nhận lương nửa tỷ mỗi tháng ngợi ca Hà Nội FC

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chính thức ra nhập màu áo của Hà Nội FC, tiền đạo Geovane hết lời ca ngợi đội bóng Thủ đô và đặt ra mục tiêu cho riêng mình.

  1. Kết thúc mùa giải 2020 với vị trí thứ 3, Sài Gòn FC chia tay với hàng chục cầu thủ trong đó có tiền đạo trụ cột Geovane - người đóng góp thành công không nhỏ cho đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. Đích đến của tiền đạo Geobane chính là Hà Nội FC ở mùa giải 2021. Sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng như thống nhất các điều khoản cá nhân, kiểm tra y tế, Geovane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Hà Nội FC.

     Tiền đạo Geovane đặt bút ký vào bản hợp đồng với Hà Nội FC có thời lượng là 2 năm.
  2. Tiền đạo Geovane sinh năm 1994, thuận chân trái, có vị trí sở trường là hộ công. Chân sút người Brazil sở hữu kỹ thuật điêu luyện và khả năng qua người dứt điểm cực hay. Mùa giải 2020, Geovane ghi 8 bàn thắng, góp công lớn vào vị trí thứ 3 của Sài Gòn FC. Trong số 8 bàn của Geovane ở mùa giải vừa qua, có 2 bàn anh ghi được trong các lần chạm trán Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

    Chia sẻ ngay sau khi là người của Hà Nội FC, tiền đạo Geovane bày niềm hạnh phúc khi được có mặt và được khoác áo Hà Nội FC

    "Được trở thành một phần của đội bóng tầm cỡ như Hà Nội FC là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam. Không chỉ tôi đâu, tôi chắc chắn tất cả các cầu thủ ở V-League đều có mơ ước khoác lên màu áo tím. Hà Nội FC là CLB số 1, tôi rất vui mừng với cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời của mình" - tiền đạo người Brazil cho sẻ.
     Tiền đạo người Brazil sẽ khoác số 94 tại Hà Nội FC.

    Khi được hỏi về mục tiêu trong màu áo mới, Geovane cho biết, anh đến với Hà Nội FC để chinh phục những danh hiệu - một điều mà cầu thủ này luôn mong muốn: "Tôi đã được nghe đến khát khao của đội bóng, tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước, họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn. Với tiềm lực hiện tại, từng bước từng bước một cùng tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp, to lớn và hướng đến những mục tiêu quan trọng nhất" - Geovane cho biết.

    Khoác áo Hà Nội FC, cựu tiền đạo của Sài Gòn FC sẽ mặc áo số 94 và hứa hẹn mang đến những đóng góp lớn cho đội bóng Thủ đô.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần