Ngọc Châu giành ngôi quán quân Vietnam's next top model 2016

Ngân Giang - Ảnh: Multimedia, Kênh 14
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thí sinh đến từ Tây Ninh, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã vượt qua Huy Quang và Fung La (La Thanh Thanh) để chính thức trở thành quán quân mới của chương trình Vietnam's next top model.

Tối 2/10, đêm chung kết Vietnam's next top model 2016 chính thức diễn ra với việc tranh tài của top 4 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm Thùy Trang, Huy Quang, Fung La, Ngọc Châu và một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất để quay lại là Minh Phong.

 

Các thí sinh phải trải qua hai phần thi là catwalk và chụp ảnh trên sân khấu. Sau phần thi catwalk ban giám khảo đã lựa chọn ba thí sinh vào phần thi chụp ảnh là Ngọc Châu, Fung La và Huy Quang.

 

Trong phần công bố kết quả, host Thanh Hằng nhận xét Huy Quang có nhiều ưu điểm nhưng đó cũng là khuyết điểm bởi Huy Quang cần chứng mình mình xứng đáng hơn nữa để mang tới nhiều điều cho khán giả. Thanh Hằng cũng chia sẻ với Ngọc Châu, cô không quan tâm việc thí sinh là người mẫu thương mại hay high fashion mà cái cần quan tâm chính là họ có sống được với nghề, đi lâu với nghề hay không. Ngọc Châu cần cân bằng lại mọi thứ đang có thì sẽ thành công và sống được với niềm đam mê nghề người mẫu.

 

Còn đối với Fung La (La Thanh Thanh), host Thanh Hằng khẳng định: "Nếu em là quán quân thì em sẽ ghi tên vào lịch sử của Vietnam's next top model là một cô gái có chiều cao hạn chế nhưng sức mạnh vô biên, cho mọi người thấy năng lượng là vô hạn từ em. Và chủ đề Break the rules năm nay là dành cho em!". Và cuối cùng quán quân của Vietnam's next top model 2016 chính là... Ngọc Châu.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m74, hiện đang là sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng TP Hồ Chí Minh.

 Cô sở hữu vóc dáng đúng chuẩn người mẫu. Giám khảo Hà Đỗ nhận xét, ánh mắt Ngọc Châu ở đêm thi cuối đã "có lửa", cách tạo dáng táo bạo hơn. Cộng với lợi thế về thân hình đẹp, chiều cao đạt chuẩn, cô gái Tây Ninh bất ngờ vượt La Thanh Thanh để chiến thắng.

Trong đêm chung kết, khán giả còn được dịp gặp lại Top 18 thí sinh của cuộc thi năm nay, cùng các người mẫu, quán quân của mùa cũ như Hương Ly qua phần trình diễn các thiết kế của Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần