Ngọc Châu gợi cảm khoe chân dài 112cm

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọc Châu đã bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, đầy cá tính, đa chiều, đa góc cạnh.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s next top model mùa thứ 7, Ngọc Châu đã trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất của báo giới, truyền thông và nhận được rất nhiều lời mời phỏng vấn, chụp hình cho nhiều tờ báo, tạp chí cũng như các sự kiện với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn.

Ngay sau đó, Ngọc Châu cũng đã chính thức hoạt động dưới sự quản lý độc quyền của công ty quản lý người mẫu BeU Models - nơi đã dìu dắt, đào tạo và chắp cánh cho sự thành công tại thị trường trong nước và quốc tế của các người mẫu hàng đầu bước ra từ chương trình như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Quang Hùng, Chà Mi

Sau đó, ekip của BeU Models cũng đã bắt tay thực hiện cho Ngọc Châu một bộ hình thời trang với phong cách punk-rock mạnh mẽ. Dù chỉ mới đăng quang nhưng Ngọc Châu đã thể hiện được sự chuyên nghiệp không hề thua kém bất kỳ một top model nào với sự biến hóa đa dạng và thần thái tự tin

Trong bộ ảnh này, Ngọc Châu đã bất ngờ xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, đầy cá tính, đa chiều, đa góc cạnh. Khoác lên người những bộ trang phục với các khoảng hở táo bạo, Ngọc Châu đã hoàn toàn phá bỏ hình ảnh “ngọc nữ hiền lành”, vốn gắn liền với mình trong suốt cuộc thi Vietnam’s next top model mùa thứ 7, để hoá thân thành cô nàng nổi loạn phong cách punk rock thập niên 70 pha trộn cùng vẻ đẹp quyến rũ hiện đại ngày nay. Những hình ảnh mới nhất đã cho thấy Ngọc Châu hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Tâm điểm của bộ ảnh thời trang này là thiết kế quần cạp cao phối cùng bra và áo khoác hờ hững cách điệu của NTK Hoàng Minh Hà. Ngọc Châu dường như đang thiêu đốt mọi ánh nhìn với những tạo dáng sắc lạnh, đẹp quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh cô nàng nổi loạn, chất chơi, chấp nhận “phá bỏ mọi giới hạn” còn được Châu thể hiện rõ nét trong bộ trang phục đỏ tía ton sur ton hở bạo tiếp theo. Không còn nhận ra hình ảnh một cô nàng hiền lành mà chỉ hoàn toàn là một Ngọc Châu đẹp nóng bỏng, bùng nổ hết mình.

Ngọc Châu cũng trông cực kì cuốn hút trong bộ bodysuit sequin ánh kim, tôn đôi chân dài 1m12 trứ danh của mình. Phong cách trang điểm sắc sảo cũng góp phần đáng kể giúp Châu có cuộc lột xác ngoạn mục lần này. Không còn kiểu trang điểm trong veo, nụ cười má lùm đồng tiền duyên lạ mà lại là đôi môi đỏ burgundy thời thượng, mắt nhũ ấn tượng cùng cặp lông mày sắc sảo. Hình ảnh này đã giúp Ngọc Châu khẳng định một lần nữa sự tự tin và thần thái hút hồn của một người mẫu chuyên nghiệp trong mình.

Đã gây ấn tượng không dứt với những bước đi catwalk xuất thần trong phần thi trình diễn catwalk đêm chung kết, sự thành công của bộ ảnh này còn giúp Ngọc Châu đập tan mọi nghi ngờ của mọi người về khả năng biến hoá đa dạng của một người mẫu của mình. Đây chính là những hình ảnh của một Ngọc Châu mạnh mẽ thực sự mà khán giả chưa có cơ hội nhìn thấy trong chương trình thực tế tìm kiếm và đào tạo người mẫu tài năng Việt Nam.

Hiện tại, Ngọc Châu đã hoạt động tích cực để mang đến cho khán giả, những người đã tin tưởng mình cô xứng đáng với danh hiệu quán quân được trao tặng và là sự lựa chọn hoàn hảo để làm gương mặt mở màn cho sự kiện thời trang lớn nhất mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần