Ngọc Châu khoe vẻ đẹp “không góc chết” trong áo dài

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 4/10, Quán quân Vietnam’s next top model mùa thứ 7 Ngọc Châu đã xuất hiện bất ngờ trong buổi ra mắt phim tại quận 7 với Quán quân Hương Ly, Nguyễn Oanh và người mẫu Thùy Trang.

Diện trên mình chiếc áo dài đặc sắc của NTK Thủy Nguyễn, sự xuất hiện của Ngọc Châu thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và toàn bộ ống kính phóng viên. Ngay sau khi đăng quang, mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng Ngọc Châu vẫn gây chú ý bởi diện mạo đẹp không tì vết của cô.
 
Trưởng thành từ chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s next top model mùa thứ 7 với ngôi vị quán quân, hiện tại Ngọc Châu đang là cái tên được rất nhiều nhãn hàng săn đón. Chỉ 2 ngày sau đêm đăng quang, Ngọc Châu đã phải làm việc liên tục với một lịch trình dày đặc.
 Ngọc Châu tái xuất sau đăng quang Vietnam's next top model 2016

Diện trên mình chiếc áo dài nền đen điểm xuyết những chi tiết rồng phượng vô cùng bắt mắt, Ngọc Châu mang đến một hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa nền nã với mái tóc búi cao cùng lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi môi màu son đỏ, giúp Ngọc Châu trở nên vô cùng nổi bật và quyến rũ.
 
 
Xuất hiện trước báo giới, tân Quán quân Vietnam’s next top model mùa thứ 7 Ngọc Châu cũng được tiếp xúc với nhiều ngôi sao lớn trong showbiz tại sự kiện này như ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đoan Trang… và ghi điểm bằng một lối ứng xử khéo léo, thông minh và nền nã.
 Thủy Tiên và Ngọc Châu
Ngọc Châu tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ bởi thần thái chuyên nghiệp và đẳng cấp của một người mẫu hàng đầu. Bên cạnh đó cô cũng được đọ dáng cùng hai quán quân Vietnam’s next top model 2014, 2015 là Nguyễn Oanh và Hương Ly.

 
 Nguyễn Oanh
 
 Ngọc Châu và Nguyễn Oanh cùng người hâm mộ
 Quán quân Hương Ly
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần