Ngọc Châu tái xuất ấn tượng

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Quán quân Vietnam’s next top model 2016 Ngọc Châu bất ngờ xuất hiện tại một show diễn lớn tại TP Hồ Chí Minh với vị trí mở màn ấn tượng.

Trong bộ trang phục màu hồng cùng những phụ kiện ấn tượng lấy cảm hứng từ Cao Nguyên với điểm nhấn là chiếc lộng tinh xảo, Ngọc Châu thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và ống kính phóng viên.
 
Tại sự kiện, cô đảm nhận vị trí mở màn trong trang phục của nhà thiết kế trẻ Phan Anh Tuấn. Ngọc Châu thể hiện thần thái chuyên nghiệp, tự tin khi xuất hiện với bộ trang phục màu hồng được đính kết cầu kỳ cùng những phụ kiện ấn tượng với điểm nhấn là chiếc lộng được thiết kế tinh xảo. Xuất hiện liên tục sau đó, Ngọc Châu thay đổi phong cách và thần thái một cách chuyên nghiệp với từng bộ trang phục cầu kỳ khác đến từ các nhà thiết kế khác góp mặt tại show diễn.
 
Cùng xuất hiện tại show diễn còn có sự góp mặt của Quán quân Vietnam’s next top model 2014, 2015 là Quang Hùng và Hương Ly cùng nhiều người mẫu khác như Huy Quang, Thùy Trang, Công Toàn, Hoàng Oanh, Ngọc Thúy, Đăng Khánh, Quỳnh Châu, Anh Thư, Nguyễn Hợp, Hà Kino,…….

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần