"Diễn viên giỏi nhất là đóng hài kịch cuộc đời một cách hoàn hảo"

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn viên Ngọc Quỳnh trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” vừa có những chia sẻ về nghề diễn viên.

Thời gian qua, diễn viên Ngọc Quỳnh để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với vai Thái trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”. Thái là giám đốc công ty Phúc Long, có tham vọng làm giàu, là người đã có gia đình.

Thái ngoại tình với tiểu tam trong phim. Ảnh: VTV.
Tuy nhiên, Thái ngay từ đầu phim đã là một người đàn ông sở khanh khi cùng một lúc làm 2 người phụ nữ có bầu. Sau đó, anh quyết định lấy Khuê (Hồng Diễm) làm vợ. Người phụ nữ còn lại bị Thái bỏ rơi đau buồn và tìm đến cái chết.
Trong những tập tiếp theo của bộ phim, hình ảnh của Thái trong phim được xây dựng theo hướng phản diện khi tiếp tục vào vai một kẻ ngoại tình; khi lại vào vai một kẻ vũ phu, cay nghiệt với vợ; lúc lại cuồng tín, mu muội để thầy bói, đối tác, bồ bịch lợi dụng.
Với tài năng diễn xuất của mình, Ngọc Quỳnh không ít lần khiến khán giả “tức nổ đom đom mắt”, thậm chí “xem chỉ muốn tắt ti vi” hoặc “xin đạo diễn cho gặp 30 giây để tẩn cho 1 trận” với vai diễn của mình.
Sau 14 tập phim được phát sóng, lần đầu tiên Ngọc Quỳnh đã có chia sẻ trên mạng xã hội về nghề diễn viên. “Diễn viên giỏi nhất là diễn viên đóng vở hài kịch cuộc đời một cách hoàn hảo. Một điều tôi luôn mong mỏi mình làm được. Đi hay, nói hay, khóc hay, cười hay và chết hay, tất cả đều đơn thuần là diễn kịch, bởi vì trong mỗi người, có linh hồn bất tử ngu xuẩn và đáng sợ, kẻ là chân thật - kẻ không thể diễn, kẻ không ngừng duy trì cuộc chống đối vô tận nhưng vô thanh chống lại những dối trá của cơ thể (st)” - Ngọc Quỳnh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Đây là câu danh ngôn nổi tiếng của tiểu thuyết gia người anh Marie Corelli (1855 - 1924).
Vai diễn Thái để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Ảnh: VTV.
Dưới status của mình, Ngọc Quỳnh nhận được nhiều phản hồi của khán giả và bạn bè. Tài khoản Nguyễn Hương Giang bình luận: “Chúc mừng Quỳnh nhé, khi nhân vật mình bị ghét là lúc đó là thành công, dẫu sao cũng yêu nhân vật Thái của bạn”. Còn tài khoản FB Phạm Thương lại dí dỏm cho hay: “Xem phim ghét Thái dã man nhưng càng xem càng thấy Thái đẹp rai nên đỡ ghét dần!”.
Hiện tại, bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” đã phát sóng đến tập 14/34 tập. Preview tập 14 “Hoa hồng trên ngực trái” vừa được tung ra đã xoa dịu cơn tức giận của khán giả khi liên tục bị cặp đôi Thái - Trà (Lương Thanh) làm cho ức chế đến mất ngủ. Lý do là bởi trong tập 14 này, nhân vật được yêu mến bậc nhất - Bảo “tuần lộc” - (Hồng Đăng) chính thức trở lại và những dấu hiệu đáng mừng cho cuộc đời của Khuê đã lóe lên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần