Ngọc Trinh sẽ "đốt nóng" tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018

Bông Lan-Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lần đầu tiên tham gia “Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018” (VIFW), NTK Bảo Bảo sẽ mang các thiết kế áo dài lên sân khấu nhưng với sự đầu tư công phu và đặc biệt là có sự góp mặt của người bạn thân NTK Bảo Bảo - người mẫu Ngọc Trinh trong một vai trò đặc biệt tại đêm diễn.

Tạm gác lại công việc kinh doanh riêng của mình, BST áo dài với hoạ tiết gạch bông “Indochine Flowers” đầu tiên của Bảo Bảo trong show diễn “Đêm hội chân dài 11 tại Đức” đã gây một ấn tượng nhất định trong lòng công chúng, điển hình là trang phục áo dài theo phong cách châu Âu thế kỷ 19 cho ca sĩ Lệ Quyên.
 NTK Bảo Bảo được khán giả và giới mộ điệu biết đến là một người nghệ sĩ tỉ mỉ và khéo léo.
NTK Bảo Bảo vui vẻ cho biết cảm xúc về sự thành công này: “Thiết kế của anh nhận được nhiều lời khen từ bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Lúc đấy anh may còn không kịp, mẫu mới nào ra là ở ngoài chợ người ta copy mẫu của anh hết”. Sau sự thành công đó, NTK Bảo Bảo đã góp mặt tại các sàn diễn trên thế giới bao gồm Mỹ, Áo và các nước châu Âu.
 Với kinh nghiệm 13 năm trang điểm, NTK Bảo Bảo tự tay làm đẹp cho Ngọc Trinh trước show diễn của mình
Được biết, với bộ sưu tập thứ 2 nằm trong chuỗi dự án sáng tạo và thiết kế áo dài truyền thống với tên gọi “Heritage”. Nếu như BST lần trước, NTK Bảo Bảo khai thác những hoa văn và hoạ tiết của gạch hoa được sắp xếp và thiết kế trên nền vải lụa tự nhiên và chiffon với tên gọi “Indochine Flowers” thì với BST “Heritage” lần này lại cách điệu và mang cảm hứng thiết kế từ hoa lá đời thường lên nền vải nhung tuyết sang trọng.
 NTK Bảo Bảo được biết đến là một NTK tỉ mỉ, khéo tay với từng đường may trên trang phục của mình
NTK Bảo Bảo chia sẻ về ý tưởng cho BST của mình: “Bảo nghĩ rằng cái đẹp luôn đến từ những gì gần gũi và đời thường nhất. Nhiệm vụ của một nhà thiết kế là phải đưa được chúng vào thời trang và Bảo đã làm được điều đó.
 Có niềm đam mê bất tận với hoạ tiết gạch bông, người hâm mộ có thể thấy được góc nhà được ốp gạch bông tại cửa tiệm của NTK Bảo Bảo
BST lần này mang tên Heritage vì đối với Bảo, đây là tất cả những gì Bảo đã nuôi dưỡng và trải qua một quá trình lao động nghệ thuật chân chính”.
 Ca sĩ Lệ Quyên đẹp dịu dàng trong trang phục từ BST _Indochine Flowers_ tại Đêm hội chân dài 11
Hơn nữa, độ tỉ mỉ, khéo léo và tâm huyết của NTK Bảo Bảo còn được thể hiện qua việc lựa chọn chất liệu, cách xử lý bề mặt vải cho đến công đoạn kết cườm và thêu, hứa hẹn sẽ có một phần trình diễn để lại những kỷ niệm sâu sắc trong lòng khán giả.
Người mẫu Lê Hà rạng rỡ trong trang phục của NTK Bảo Bảo tại Paris, Pháp.
Đặc biệt hơn, NTK Bảo Bảo cho biết anh rất hào hứng với sự kiện lần này khi người bạn thân Ngọc Trinh sẽ góp mặt nào đêm trình diễn. NTK Bảo Bảo vẫn giấu kín thông tin về vị trí vedette nhưng Ngọc Trinh sẽ là một nhân tố hấp dẫn cho phần trình diễn áo dài của anh.
 Thiết kế áo dài gạch bông tại kinh đô thời trang Paris đã nhận được sự yêu thích của khán giả
Được đào tạo chuyên sâu về thiết kế và đạo diễn sân khấu, NTK Bảo Bảo bật mí rằng đêm diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018 (VIFW) sẽ khiến khán gỉa trầm trồ không chỉ với những thiết kế độc đáo của anh mà còn được mãn nhãn với hiệu ứng và thiết kế sân khấu đặc biệt, xứng tầm quy mô với các sàn diễn quốc tế nhưng vẫn đậm chất tinh tế, mang hồn dân tộc do chính tay anh làm đạo điễn.
 Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 sẽ được diễn ra từ 19/4/2018 đến 22/4/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
 5.Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong một thiết kế áo dài cách tân của NTK Bảo Bảo
Á hậu áo dài Minh Phương trong một thiết kế mang phong cách Gothic của NTK Bảo Bảo
Ngọc Trinh sẽ là một nhân tố hấp dẫn bí ẩn trong đêm diễn của NTK Bảo Bảo tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 sau 5 năm làm bạn.

Ngọc Trinh toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng trong áo dài mang hoạ tiết Gothic của NTK Bảo Bảo

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần