Ngôi nhà vắng chủ tại quận Hoàn Kiếm bốc cháy giữa trưa

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 12h10 phút trưa 12/4, căn nhà số 102 đường Lê Duẩn (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dù vắng chủ.

 
Theo các nhân chứng gần ngôi nhà bị cháy cho biết: Khoảng 12h10 phút, người dân hô hoán, kêu cháy lớn, nhiều tiếng bước chân chạy hỗn loạn. Một vài bảo vệ một khách sạn gần đó đã dùng vòi phun phòng cháy của khách sạn phun trực tiếp vào ngọn lửa để khống chế không cho ngọn lừa bùng phát và lan rộng. Khoảng 15 phút sau lực lượng PCCC tới để dập lửa.
Việc phát hiện sớm và phun nước kịp thời đã làm cho đám cháy không lan rộng, lực lượng chữa cháy nhanh chóng khống chế được ngọn lửa và dập tắt đám cháy. Đám cháy không lớn nhưng lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động 3 xe cứu hỏa để phục vụ chữa cháy.
 
Vụ cháy xảy ra vào giờ nghỉ trưa nên nhanh chóng được phát hiện và không gây thiệt hại về người. Người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng phòng cháy chữa cháy làm nhiệm vụ. Một phần tuyến phố Lê Duẩn được phong tỏa để tạo thuận lợi cho việc chữa cháy. Chỉ trong khoảng thời gian 20 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.