Ngôi sao loạt phim "Harry Potter" qua đời

Bằng Lăng/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ diễn viên Helen McCrory, từng tham gia “Harry Potter” qua đời ở tuổi 52.

Nữ diễn viên Helen McCrory đã qua đời ở tuổi 52 sau một thời gian đấu tranh với ung thư. Bà đã có khoảng thời gian đầy dũng cảm và kiên cường chiến đấu với căn bệnh quái ác này. Helen McCrory ra đi thanh thản tại nhà riêng trong vòng tay yêu thương của gia đình và người thân.
 Helen McCrory để lại sự thương tiếc cho gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ. (Ảnh: Reuters)
Helen McCrory sinh năm 1968 tại London, Anh, nổi tiếng với các vai phản diện. Cô gây chú ý với vai phù thủy Narcissa Malfoy, mẹ Draco Malfoy trong loạt phim Harry Potter. Sau đó, McCrory tham gia nhiều series truyền hình tại Anh, nổi bất là Doctor Who. Gần đây, McCrory gây ấn tượng với vai Polly Gray trong series tội phạm Peaky Blinders. Cô mới hoàn thành phần quay cho mùa sáu của bộ phim.
McCrory cưới nam diễn viên Damian Lewis năm 2007 và có hai con chung. Trong bài phỏng vấn cuối cùng với Deadline trước khi qua đời, cô cho biết dành thời gian qua để tận hưởng cuộc sống bên gia đình. Hai vợ chồng mới kêu gọi được một triệu USD xây dựng một căng tin chuyên phục vụ các nhân viên y tế tại London. Năn ngoái, McCrory báo trước tình trạng sức khỏe với đoàn phim Peaky Blinders để các nhà sản xuất điều chỉnh kịch bản phim.
Tác giả loạt truyện "Harry Potter" J.K Rowling đã bày tỏ niềm xót thương trên trang cá nhân: "Tôi rất đau lòng khi được thông báo về sự ra đi của Helen McCrory, một nữ diễn viên phi thường và một người phụ nữ tuyệt vời đã rời bỏ chúng ta quá sớm. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình cô ấy, đặc biệt là chồng và các con của cô ấy".
Bạn diễn của McCrory trong "Peaky Blinders", Sam Claflin xúc động sau khi biết tin. Anh đăng một hình ảnh lên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Helen McCrory. Cảm ơn vì tất cả những gì chị đã làm. Vì tất cả những gì chị đã mang lại. Chị luôn là một người chỉ đường. Một nhà lãnh đạo. Một nguồn cảm hứng. Và một người bạn, cho rất nhiều người. Chị thật là một sự hiện diện mạnh mẽ. Một diễn viên tài năng và đa năng. Thật là một người tốt bụng và hào phóng. Và mọi người sẽ luôn nhớ đến chị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần