Ngôi sao nhạc pop Robbie Williams và Ronaldo "béo" sẽ khuấy động lễ khai mạc World Cup 2018

Nguyễn Phương (Theo RT)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ca sĩ nổi tiếng người Anh Robbie Williams và cựu tiền đạo ngôi sao Brazil Ronaldo sẽ tham dự lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra tại Moscow trong ngày 14/6 tới.

Vài phút trước khi trận đấu khai mạc World Cup 2018 giữa chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi diễn ra, cựu tiền đạo ngôi sao Brazil Ronaldo cùng 2 ca sĩ nổi tiếng Robbie Williams và Aida Garifullina sẽ thắp sáng cầu trường sân vận động Luzhniki của Moscow trong buổi lễ khai mạc World Cup 2018 vào ngày 14/6.
Cựu tiền đạo ngôi sao Brazil Ronaldo cùng 2 ca sĩ nổi tiếng Robbie Williams và Aida Garifullina sẽ thắp sáng cầu trường sân vận động Luzhniki trong buổi lễ khai mạc World Cup 2018.
Lễ khai mạc World Cup 2018 tại Nga sẽ hơi khác so với các vòng chung kết World Cup trước đây, nội dung chính của buổi lễ gắn liền với các hoạt động âm nhạc và sẽ kết thúc nửa giờ trước khi trận đấu khai mạc của chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi diễn ra (18 giờ địa phương ngày 14/6).
Ngôi sao nhạc Pop người Anh Robbie Williams và nữ ca sĩ Opera xinh đẹp người Nga Aida Garifullina sẽ làm nóng buổi khai mạc bằng những ca khúc nổi tiếng.
Đặc biệt, tại buổi lễ năm nay, sự góp mặt của cựu tiền đạo ngôi sao tuyển Brazil, từng 2 lần vô địch World Cup vào năm 1994 và 2002 - Ronaldo "béo" sẽ thu hút hàng triệu khán giả truyền hình trên khắp thế giới.
Giọng ca nổi tiếng Robbie Williams chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và vui mừng được trở lại Nga để biểu diễn trong một sự kiện tuyệt vời như thế này. Tôi đã có nhiều cơ hội tham gia các chương trình nghệ thuận lớn khắp thế giới, nhưng được hát trong lễ khai mạc World Cup tại Nga, trước 80.000 người hâm mộ bóng đá trong sân vận động và hàng triệu người trên khắp thế giới là điều mà tôi đã từng mơ ước thời thơ ấu. Chúng tôi mong muốn tất cả người hâm mộ bóng đá và âm nhạc cùng trực tiếp thưởng thức chương trình khó quên này tại Nga và qua các phương tiện truyền thông".
Trong khi đó, nữ danh ca Opera trẻ tuổi người Nga Aida Garifullina cũng rất xúc động khi lần đầu tiên được biểu diễn trong lễ khai mạc và bế mạc World Cup ngay tại quê nhà. "Tôi không bao giờ tưởng tượng mình sẽ trở thành một phần của buổi lễ lớn như thế này. World Cup sắp diễn ra ngay tại quê hương tôi và tôi háo hức chờ đến ngày bế mạc 15/7 để được chứng kiến và chung vui cùng tân vô địc của vòng chung kết năm nay”, ca sĩ Garifullina nói.
Cựu tiền đạo Ronaldo cũng rất háo hức khi được tham gia sự kiện này khi thổ lộ: "Trận đấu khai mạc luôn là biểu tượng của World Cup, bất kể cầu thủ hay đội bóng nào cũng đều muốn tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, giải đấu phải chờ đợi đến 4 năm mới diễn ra 1 lần. Không biết được những gì sẽ diễn ra trong 1 tháng tại Nga nhưng tôi nghĩ tất cả người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ không thể quên sự kiện đáng nhớ này".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần