“Ngọt” hồn nhiên, đáng yêu khiến nhạc sỹ Đức Trí hào hứng

Linh Anh, Ảnh: Việt Đức
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình Ngọt In thespotlight sẽ diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Các chàng trai trong ban nhạc "Ngọt" đang ráo riết tập luyện để cống hiến cho khán giả những gì tinh tuý nhất của mình.
 
Đây là thời điểm “nước rút” nên "Ngọt" đang tăng tốc và tận dụng mọi thời gian để tập luyện. Lần đầu tham gia một chương trình đã có thương hiệu 7 năm, với dàn nhạc “khủng” không khỏi khiến 4 chàng trai trong ban nhạc "Ngọt" bị áp lực. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ diễn ra trong ngày đầu tiên. Bước sang ngày thứ 2, khi mọi việc đã đi vào “đường dây”, "Ngọt" lấy lại được sự tự tin và bắt đầu bung phá. Các chàng trai đã say sưa tập luyện, chơi nhạc nhiệt tình và hát hết mình, đến mức Giám đốc Âm nhạc Hồng Kiên còn phải “nhắc nhở” Trọng Thắng – giọng ca chính của "Ngọt" rằng, hát “vừa vừa” thôi để giữ sức và giữ giọng cho đêm diễn chính. Tuy thế, với sức trẻ, đam mê và sự hào hứng khi được làm việc với dàn nhạc “khủng”, các chàng trai "Ngọt" vẫn “thắp lửa” ngay cả khi tập, đó chình là sức trẻ, là sự đáng yêu của các thành viên ban nhạc này.
 
Nhạc sỹ Đức Trí, người đảm nhiệm vai trò chỉ huy dàn nhạc trong chương trình "Ngọt In thespotlight" chia sẻ: “Ấn tượng của tôi về Ngọt không chỉ bởi các bạn ấy trẻ, có “chất” riêng mà còn bởi Ngọt không chỉ hay về âm nhạc mà còn hay cả phần lời hát. Trong các nội dung về lời hát thì Ngọt thể hiện rất rõ về tư duy viết lời, chính vì thế mà các bạn ấy khiến tôi chú ý. Khi Ngọt tham gia In thespotlight, tôi mới có cơ hội lần đầu làm việc với các bạn ấy. Cảm nhận của tôi về Ngọt đó là, tuy họ còn non trẻ trong việc biểu diễn nhưng các bạn ấy lại có sự trưởng thành về sáng tác cũng như chơi nhạc”.
Ca sỹ Thuý Thuý – thành viên nhóm bè VK cũng chia sẻ: “Đảm nhiệm vai trò hát bè cho Ngọt, chúng tôi vô cùng hào hứng. Thứ nhất, Ngọt là ban nhạc trẻ nên sức trẻ của các bạn ấy được thể hiện trong phong cách chơi nhạc khiến chúng tôi như được truyền thêm năng lượng, thứ hai là âm nhạc của họ vô cùng trong sáng, đáng yêu, chân thật và rất gần gũi, đời thường nên dễ nghe, dễ cảm. Thứ ba, âm nhạc của họ gợi lại thời thập niên 60 nhưng được hát bằng hơi thở của tuổi trẻ ngày nay khiến nó trở nên khác biệt với trào lưu số đông của Vpop, thế nên nghe nhạc của Ngọt tôi thấy rất hứng khởi, và chúng tôi hát với nhau rất ăn ý, rất....ngọt”.
 
Hàng loạt những ca khúc quen thuộc của ban nhạc "Ngọt" sẽ được vang lên, vừa quen vừa lạ, bằng nhiều cách thể hiện khác nhau. Bên cạnh đó, một số sáng tác mới của "Ngọt" lần đầu được công bố chắc chắn sẽ khiến các fan của Ngọt “lịm tim”. Sự đáng yêu của các “soái ca” Trọng Thắng, Nam Anh,... với phong cách “bụi bặm” quen thuộc khi đứng trên sân khấu lớn với một dàn nhạc phong phú cả hiện đại, cả cổ điển sẽ là một trong những yếu tố giúp "Ngọt" thêm phần toả sáng trong đêm nhạc tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần