Quảng Ninh: Xử lý hơn 500 trường hợp vi phạm giao thông trong dịp Tết

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Ban ATGT Quảng Ninh, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán người dân đón Tết bình an, không xảy ra TNGT đường bộ, đường sắt.

Được biết từ ngày 23 – 29/1/2020 lực lượng chức năng của Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra xử lý 536 trường hợp vi phạm trật tự ATGT đường bộ gồm 238 ô tô, 298 mô tô. Tạm giữ 18 phương tiện, tước 5 GPLX, phạt tiền trên 280 triệu đồng. Tuyến đường thủy nội địa xảy ra 1 vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.
 Lực lượng chức năng kiểm tra an toàn giao thông đường thủy.
Cơ quan chức năng cho biết, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc cấm không uống rượu bia khi tham gia giao thông người dân Quảng Ninh đã có ý thức rất tốt trong việc chấp hành. Người tham gia giao thông sử dụng rượu bia đã giảm đáng kể. Tuy nhiên vẫn còn tình trạng người dân điều khiển phương tiện xe mô tô, xe máy điện tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm chở quá số người quy định vẫn còn diễn ra nhiều.
Để bảo đảm trật tự ATGT trong những ngày sau Tết, Quảng Ninh sẽ huy động tối đa lực lượng công an, nòng cốt là CSGT tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần