Người dân Hà Nội tràn xuống phố đón Tổng thống Mỹ

Cẩm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng thống Mỹ Donald Trump chiều nay đã tới Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước Việt Nam kéo dài hai ngày.

 Chiều nay (11/11), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến Hà Nội thăm cấp nhà nước tới Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Khoảng 20h, đoàn xe chở  Tổng thống Trump rời khách sạn tới nơi tổ chức quốc yến. Buổi tiệc do Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì. Được biết khách sạn nơi Tổng thống Mỹ lưu lại nằm trong khu phố cổ, nhiều người dân Thủ đô đã tập trung khu vực Tràng Tiền, Nhà Hát Lớn từ sớm.Hàng dài người đã đứng chờ sẵn ở các tuyến phố lân cận để ngắm nhìn và lưu giữ khoảnh khắc.

 Khu vực phố Tràng Tiền, Ngô Quyền được thắt chặt an ninh

 Người dân Hà Nội đã tập trung ở đây từ rất sớm

 Hàng dài người dân Thủ đô hiếu kỳ vào háo hức được nhìn thấy Tổng thống Mỹ

 Người dân xếp hàng cả trăm mét để ngóng đợi Tổng thống Donald Trump. Chị Loan (Thanh Xuân) cho biết mình cùng gia đình đã tập trung ở khu vực ngã tư Ngô Quyền - Tràng Tiền suốt 4 tiếng.

 Những chiếc xe đầu tiên trong dàn "siêu xe" của Tổng thống Donald Trump đã lăn bánh, tháp tùng ông đến dự quốc yến tối 11/11.

 Xe chở Tổng thống Mỹ vụt qua 

 
Nhiều người đã nhanh tay lưu giữ lại khoảnh khắc này

 
Lễ đón chính thức Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào sáng mai (12/11). Sau lễ đón là cuộc hội đàm giữa Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Donald Trump. Tổng thống Donald Trump là tổng thống thứ tư của Mỹ đến thăm Việt Nam kể từ khi hai nước bình thường hóa quan hệ, sau các chuyến thăm của tổng thống Bill Clinton (2002), George Bush (2006) và Barack Obama (2016).