Người đàn ông khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà thiêu chết vợ con sau chầu nhậu

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ, 1 người đàn ông đã phóng hỏa đốt nhà, đồng thời khóa, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.

 Căn nhà chìm trong lửa sau khi bị phóng hỏa
Chiều tối 11/12, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến cả 4 người trong 1 gia đình tử vong tại thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh.
Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan chức năng thu được 1 can nhựa cháy dở, 1 bật lửa gas, 1 ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.
Từ các tài liệu, chứng cứ thu thập được xác định, K’Nhân (SN 1997, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh) là người đã gây ra vụ hỏa hoạn trên. Cơ quan công an kết luận K’Nhân đã tự khóa cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.
Ngoài K’Nhân, 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn gồm: Chị Tô Thị H (vợ K’Nhân, SN 1995) cùng cháu Ka Mộc T (SN 2017) và Ka Thảo N (SN 2019).
Cũng theo cơ quan chức năng, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, những người hàng xóm thấy K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ. Khoảng 19h45 tối 10/12 ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại căn nhà của các nạn nhân.