Người đàn ông tìm thấy xe bị mất cắp nhờ 141

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tiến hành bàn giao chiếc xe SH bị mất cắp về cho anh Nguyễn Huy Minh Hải (SN 1995, trú tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Anh Nguyễn Huy Minh Hải nhận lại xe
Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Ngọc Thuyên - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng 22 giờ ngày 18/9, Tổ công tác Y1/141 đang làm nhiệm vụ tại nút giao Cầu Giấy - Nguyễn Khang phát hiện thanh niên điều khiển xe mô tô SH mang BKS 29H1 - 662.70 có biểu hiện nghi vấn, nên đã cho dừng xe và kiểm tra hành chính.
Trong lúc tiến hành kiểm tra, nam thanh niên điều khiển xe máy không xuất trình được giấy đăng ký xe theo quy định. Bằng các phương pháp nghiệp vụ, tổ công tác nhanh chóng làm rõ BKS thật sự của xe là 29S1 - 288.29, thuộc sở hữu của anh Nguyễn Huy Minh Hải (trú tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm). Sau đó, tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và phương tiện về Công an phường Quan Hoa, đồng thời liên hệ với anh Hải để nhận lại tài sản bị mất cắp.
Ngày 21/9, anh Nguyễn Huy Minh Hải đã đến Công an phường Quan Hoa để nhận lại tài sản. Vui mừng trước sự việc, anh Hải cho biết: "Khoảng tháng 12/2018, do sơ suất nên đã để mất chiếc xe, dù đã có trình báo đến cơ quan chức năng, nhưng vẫn "bặt vô âm tín". Nhưng khi được trung tá Nguyễn Ngọc Thuyên liên lạc, thông tin về việc tìm thấy tài sản bị mất cắp, tôi vô cùng bất ngờ, vui mừng và xúc động. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể lực lượng công an nói chung, và tổ công tác nói riêng".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần