Người đàn ông vứt ma túy phi tang nhưng không qua mắt được cảnh sát 141

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đàn ông đi xe máy bị kiểm tra hành chính đã dắt phương tiện về chốt. Tuy nhiên, người này đã nhanh tay lấy một gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng từ trong túi quần vứt xuống đường nhằm phi tang.

Đối tượng Toàn và tang vật (ảnh nhỏ).

Trước đó, vào đêm 10/8, Tổ công tác Y9/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường 2,5 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29X9-7313 có biểu hiện nghi vấn. Các chiến sĩ trong tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu kiểm tra hành chính.

Khi giáp mặt lực lượng công an, người đàn ông tỏ ra hợp tác, xuống xe và dắt phương tiện về chốt. Tuy nhiên, trên đường về chốt, người đàn ông này đã nhanh tay lấy một gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng từ trong túi quần vứt xuống đường nhằm phi tang.

Lập tức tổ công tác yêu cầu đối tượng nhặt tang vật lên, đồng thời khống chế kiểm tra. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Cù Đăng Toàn (SN 1968, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Toàn khai số tinh thể trong túi nilon là ma túy tổng hợp. Cù Đăng Toàn có một tiền án.

Vụ việc đang được Công an phường Tân Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần