Người đàn ông xăm trổ mang theo ma túy còn đứng xem cảnh sát làm nhiệm vụ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Phát hiện người đàn ông xăm trổ ngang nhiên đứng xem cảnh sát 141 làm việc. Tổ công tác 141 yêu cầu kiểm tra hành chính thì người này bất ngờ tự giao nộp gói ma túy.

 Đối tượng Hùng cùng với gói ma túy tang vật.
Ngày 8/6, Tổ công tác Y12 - Công an TP Hà Nội cho biết, đã bàn giao đối tượng Trương Văn Hùng (SN 1981, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) cho cơ quan công an điều tra, làm rõ về hành vi sử dụng chất ma túy.
Trước đó, vào khoảng 14 giờ chiều 7/6, khi làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, tổ công tác Y12/141 Công an TP Hà Nội thấy người đàn ông xăm trổ đứng gần chốt có nhiều nghi vấn. Cùng lúc này, dù không điều khiển phương tiện, nhưng người đàn ông lại đứng xem và liên tục quan sát tổ công tác xử phạt những người khác.
Cảnh sát phát hiện có dấu hiệu khả nghi, ngay lập tức tổ công tác Y12/141 đã mời người đàn ông này vào chốt để kiểm tra hành chính. Tại đây, người đàn ông đã bất ngờ tự giao nộp gói heroin giấu trong người.
Tại Công an phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) đối tượng Hùng khai nhận mua số heroin này về để sử dụng và bản thân đã có tiền án về tội cướp giật tài sản, từng đi tù 5 năm.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.